Hà Tĩnh:

Tá hỏa phát hiện thi thể con trai trong đám cháy ở chuồng nuôi gia súc

Thứ Tư, 17/08/2016 20:44  | Văn Tình

|

(CAO) Chiều 17-8, ông Nguyễn Quốc Hùng – Chủ tịch UBND xã Đức Bồng (huyện Vũ Quang, Hà Tĩnh), cho biết trên địa bàn vừa phát hiện thi thể một nam sinh trong vụ cháy chuồng nuôi gia súc của gia đình.

Trước đó, lúc 9 giờ sáng cùng ngày, gia đình ông Trần Tiến (trú xóm 8, xã Đức Bồng) bất ngờ phát hiện chuồng nuôi gia súc của gia đình bốc cháy nên hô hoán mọi người đến dập lửa.

Hiện trường vụ cháy chuồng nuôi gia súc khiến em Đạt tử vong

Sau khi đám cháy được dập tắt, người dân hoảng hốt thấy thi thể của em Trần Quốc Đạt (SN 1999, con trai của ông Tiến) đã bị lửa thiêu tử vong trên gác chứa rơm.

Theo Công an huyện Vũ Quang, chuồng nuôi gia súc của gia đình ông Tiến được chất ở trên gác rất nhiều rơm, nằm cách nhà chính 20 mét. Quá trình khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng chưa phát hiện điều gì bất thường.

Gia đình đang chuẩn bị đám tang cho nạn nhân

Người thân trong gia đình ông Tiến cho biết, cháu Đạt năm nay chuẩn bị lên lớp 12. Khoảng 7 giờ sáng cùng ngày, Đạt còn quanh quẩn trong nhà và đến 9 giờ sáng thì xảy ra sự việc.

“Hiện còn một số tình tiết cần xác minh, riêng về phía gia đình không yêu cầu khám nghiệm tử thi nên trước mắt chưa thể xác định đây là một vụ tự thiêu hay không” – ông Hùng cho biết thêm.

Bình luận (0)

Lên đầu trang