Tăng cạnh tranh bằng đầu tư vào trung tâm trung chuyển hiện đại

Thứ Bảy, 18/12/2021 12:15

|

(CAO) Thương hiệu chuyển phát nhanh J&T Express vừa đầu tư xây dựng trung tâm trung chuyển thứ 37 có diện tích đến 60.000 mét vuông.

Đại dịch Covid-19 khiến nhiều ngành nghề, lĩnh vực kinh tế chịu tác động xấu nghiêm trọng, tuy nhiên cũng mở ra cơ hội cho không ít doanh nghiệp biết chuyển đổi nhanh hoặc kịp thời nắm bắt xu thế mới, trong đó có các lĩnh vực vận chuyển, giao nhận hàng hóa, thương mại điện tử, mua sắm trực tuyến...

Khi thương mại số phát triển mạnh mẽ, kinh doanh, mua bán trực tuyến bùng nổ, để đáp ứng những trải nghiệm tốt nhất, nhanh nhất cho khách hàng, buộc các đơn vị vận chuyển phải không ngừng nâng cao năng lực và tối ưu hóa giải pháp hậu cần, mới tăng được lợi thế cạnh tranh.

Trung tâm trung chuyển của J&T Express được đầu tư hiện đại

Lúc này, trung tâm trung chuyển hiện đại đóng vai trò cực kỳ quan trọng. Bằng không gian lưu kho rộng và hệ thống quản lý chuyên nghiệp, giúp đảm bảo hàng hóa được phân loại, lưu trữ và quản lý đúng cách. Nhờ vào công nghệ xử lý hiện đại, doanh nghiệp có thể tiết kiệm chi phí và thời gian xử lý hàng hóa, đồng thời đáp ứng được tốc độ tăng trưởng về sản lượng của bưu kiện trong tương lai.

Đầu tư vào trung tâm trung chuyển hiện đại giúp doanh nghiệp kiểm soát tốt số lượng lẫn chất lượng hàng hóa, đảm bảo việc lưu thông và vận chuyển hàng hóa đến tay người dùng một cách nhanh chóng và chuẩn xác. Điều đó giúp các doanh nghiệp có bước chuẩn bị tốt hơn để đón đầu nhu cầu mua sắm tăng cao trong thời gian tới, đặc biệt là vào mùa cao điểm.

Nắm bắt kịp thời nhu cầu và bối cảnh hiện tại của thị trường, thương hiệu chuyển phát nhanh quốc tế J&T Express vừa đầu tư xây dựng trung tâm trung chuyển thứ 37 có diện tích đến 60.000 mét vuông. Đây là trung tâm hiện đại và lớn hàng đầu trên cả nước, dự kiến sẽ đi vào hoạt động vào đầu năm 2022.

Nhờ ứng dụng các công nghệ hiện đại như hệ thống phân loại thông minh DWS, quy trình xử lý tự động theo quy chuẩn Smart Logistics và hệ thống băng chuyền ma trận tự động ước tính trung tâm có thể xử lý tới hơn 2 triệu kiện hàng lớn nhỏ các loại mỗi ngày với tốc độ chính xác cao và thời gian nhanh chóng.

Dây chuyền vận hành hiện đại

Ông Phan Bình, Giám đốc thương hiệu J&T Express Việt Nam chia sẻ: “Dự kiến khi trung tâm thứ 37 đi vào hoạt động vào đầu năm 2022, tổng diện tích trung tâm trung chuyển của chúng tôi sẽ đạt đến 168.000 mét vuông. Việc đầu tư vào hệ thống trung tâm trung chuyển và ứng dụng công nghệ, trí tuệ nhân tạo vào dây chuyền quản lý, vận hành không chỉ giúp J&T Express nâng cao hiệu quả kiểm soát và đẩy nhanh quá trình vận chuyển hàng hóa mà còn giúp bưu kiện đến tay người dùng nhanh và chính xác hơn, góp phần nâng cao uy tín và vị thế của doanh nghiệp”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang