Bắt đối tượng đưa video nhạy cảm của thiếu nữ 15 tuổi lên mạng để làm nhục

Thứ Sáu, 17/12/2021 17:58

|

(CAO) Ngày 17-12, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an H.Quảng Trạch (Quảng Bình) cho biết, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Lê Xuân Dũng (SN 1999, trú xã Quảng Châu, H.Quảng Trạch) về tội “Làm nhục người khác”.

Trước đó, ngày 18-10, Công an H.Quảng Trạch nhận được đơn trình báo của chị P.T.H. (trú xã Quảng Lưu, H.Quảng Trạch) về việc, Lê Xuân Dũng đã đăng tải video về con gái chị này là cháu N.T.H. (SN 2006) trong tình trạng gợi cảm cùng với những lời lẽ xúc phạm danh dự lên mạng xã hội Facebook.

Đọc lệnh bắt tạm giam đối với Lê Xuân Dũng

Tiếp nhận đơn thư, Công an H.Quảng Trạch đã vào cuộc xác minh để điều tra làm rõ. Căn cứ vào những tài liệu thu thập được, Công an H.Quảng Trạch xác định, hành vi của Lê Xuân Dũng đã có dấu hiệu phạm tội “Làm nhục người khác”.

Theo kết quả điều tra, khoảng tháng 7-2021, thông qua mạng xã hội, cháu N.T.H. có quen biết rồi quan hệ tình cảm với P.V.L. (trú xã Quảng Châu, H.Quảng Trạch). Ngày 28-9, L. dụ dỗ cháu H. dùng máy điện thoại quay lại những hình ảnh nhạy cảm trong lúc tắm. Đoạn video này sau đó H. đã gửi cho L. qua tin nhắn Messenger. Về sau, P.V.L. lại gửi đoạn video này cho Lê Xuân Dũng.

Ngày 14-10, do mâu thuẫn nên Dũng đã sử dụng điện thoại của mình đăng tải đoạn video đó lên mạng xã hội Facebook. Kèm theo đó là dòng trạng thái có nội dung xúc phạm danh dự, nhân phẩm, làm nhục nạn nhân.

Hiện vụ việc đang được Công an H.Quảng Trạch tiếp tục điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang