Khống chế thanh niên 'thông chốt' kiểm dịch, tông công an bị thương

Thứ Sáu, 06/08/2021 17:17

|

(CAO) Dù đã có hiệu lệnh dừng xe, nhưng thanh niên vẫn phóng nhanh với mục đích vượt chốt và tông vào cán bộ công an đang làm nhiệm vụ khiến người này phải nhập viện cấp cứu.

Chiều 6-8, nhân chứng cho biết, khoảng 16 giờ cùng ngày, tại chốt kiểm soát dịch trên đường Hồ Tùng Mậu, P.Mai Dịch, Q.Cầu Giấy, Hà Nội (trước cổng Đại học Thương mại), 1 nam thanh niên đi xe tốc độ nhanh đã tông vào cán bộ Công an trực chốt.

“Tôi đi phía sau xe máy màu xanh do nam thanh niên mặc áo chống nắng điều khiển. Khi đến gần chốt kiểm soát dịch, tôi thấy anh công an ra hiệu lệnh dừng xe với xe máy do thanh niên điều khiển.

Nhưng người này lạng một chút nhưng sau đó đã tông trúng vào anh Công an khiến anh bay lên rồi ngã xuống đất. Thấy vậy, tôi đã dừng xe và lao vào đỡ anh công an”, nhân chứng kể lại.

Chốt kiểm soát xảy ra sự việc.

Cán bộ Công an bị thương sau đó được đưa vào Bệnh viện 198 cấp cứu.

Một cán bộ trực chốt tại đây cho CAO hay, hiện thanh niên 'thông chốt' kiểm dịch này đã được khống chế, đưa về trụ sở Công an để giải quyết, còn cán bộ Công an bị thương hiện đang được cấp cứu.

"Thanh niên này đi rất nhanh, khi lực lượng yêu cầu dừng lại thì có biểu hiện bất tuân và tông vào cán bộ làm công tác chống dịch", vị cán bộ trực chốt cho hay.

Một lãnh đạo Công an quận Cầu Giấy cũng cho biết, lực lượng công an tại chốt kiểm soát dịch đã giữ nam thanh niên tông vào chiến sĩ làm nhiệm vụ tại chốt kiểm soát dịch.

Bình luận (0)

Lên đầu trang