Bình Thuận: Phát hiện thi thể 3 người đàn ông nổi trên hồ

Thứ Năm, 17/02/2022 15:02  | Lê Long

|

(CAO) Trước đó, gia đình thấy người thân đi chài cá không về nên đi tìm, nhưng chỉ phát hiện xe máy và các đôi dép bên bờ hồ, nghi có việc chẳng lành đã tổ chức mò tìm nhưng vẫn không có kết quả.

Trưa 17-2, Phòng Kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Bình Thuận và Cơ quan CSĐT Công an huyện Hàm Thuận Bắc (Bình Thuận) hoàn tất việc khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi điều tra làm rõ vụ vớt được thi thể của 3 người đàn ông dưới hồ Suối Đá, xã Thuận Hòa, huyện Hàm Thuận Bắc.

Hồ Suối Đá - nơi phát hiện 3 thi thể

Theo người nhà nạn nhân, khoảng 10 giờ ngày 16-2, 3 người đàn ông này đi chài cá nhưng đến chiều không về nhà. Mọi người đi tìm thì phát hiện 2 xe máy, dép để ở bờ hồ Suối Đá, huyện Hàm Thuận Bắc, cách nhà các nạn nhân khoảng 10 km. Vào lúc ấy, gia đình có tổ chức mò tìm nhưng không có kết quả.

Hiện trường vụ việc đau lòng

Đến sáng 17-2,  thi thể một người nổi trên mặt hồ, sau đó người dân đã dùng xuống máy chạy tìm dọc quanh khu vực để tìm kiếm thì phát hiện thêm 2 thi thể còn lại.

Công an tiến hành khám nghiệm

Các nạn nhân được xác định là T.N (SN  1983); P.H.H (SN  1995); N.V.V (SN  2000), có quan hệ bà con và ở gần nhà nhau tại xã Hồng Sơn, huyện Hàm Thuận Bắc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang