Thi thể du khách người Anh mất tích bí ẩn ở Sapa được tìm thấy

Thứ Năm, 09/06/2016 17:00

|

(CAO) Chiều ngày 9-6, công an huyện Sapa cho biết, họ đã tìm thấy thi thể của du khách người Anh mất tích 5 ngày trong quá trình leo đỉnh Fansipan (Sa Pa, Lào Cai).

Thi thể nạn nhân được tìm thấy ở một khe núi sâu. Vị trí tìm thấy nạn nhân xấu số ở độ cao 2.800 mét, cách cột trụ cáp T4 khoảng hơn 1km. Sau khi chó nghiệp vụ đánh hơi phát hiện, đội cứu hộ đã phải đi luồn lách xuống suối để tìm cách lấy thi thể.

Aiden Shaw Webb (1993, quốc tịch Anh)

Trước đó, như tin đã đưa, anh Aiden Shaw Webb (1993, quốc tịch Anh) đi du lịch cùng bạn gái Blue Bell Eloise Baugham đến Sapa vào ngày 2-6. Sáng ngày 3-6, anh Aiden Shaw Webb tự leo núi từ hướng thôn Sín Chải, leo dọc theo tuyến cáp treo lên đỉnh Fansipan.

Trong quá trình leo núi, anh Aiden vẫn thường xuyên liên lạc với bạn gái. Tin nhắn cuối cùng chị nhận được của Aiden Shaw Webb vào khoảng 6 giờ sáng ngày 4-6. Anh cho biết mình bị chấn thương ở đầu gối, tay và cần sự trợ giúp. Sau đó, hai người mất liên lạc hoàn toàn.

Aiden Shaw Webb  và bạn gái

Gia đình và bạn gái Aiden đã liên hệ với cơ quan chức năng để tìm kiếm sự trợ giúp. Ngoài ra, họ còn đăng tải thông tin về vụ mất tích trên các mạng xã hội.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng ở Sapa đã huy động hàng trăm người, chó nghiệp vụ vào công cuộc tìm kiếm nạn nhân.

Vẫn còn 3 người mất tích trong vụ chìm tàu trên sông Hàn

Bình luận (0)

Lên đầu trang