Thông tin vụ người phụ nữ chửi bới, đạp đổ nhiều xe máy tại uỷ ban xã ở Hải Phòng

Thứ Hai, 27/11/2023 09:22

|

(CATP) Ngày 26/11, Công an TP.Hải Phòng thông tin về vụ việc xảy ra tại trụ sở UBND xã An Đồng, huyện An Dương. Nguồn tin từ huyện An Dương, TP.Hải Phòng cho biết, người phụ nữ gây náo loạn, chửi bới, có hành vi đạp đổ hàng loạt xe môtô tại trụ sở UBND xã An Đồng chiều 25/11 đã bị cơ quan chức năng tạm giữ để làm rõ vụ việc. Quá trình làm việc với cơ quan công an, người phụ nữ là L.T.T có biểu hiện thần kinh không ổn định.

Trước đó, lúc 8 giờ 15 ngày 25/11, Công an xã An Đồng, huyện An Dương đã tiếp nhận, giải quyết đơn trình báo của chị L.T.T (SN 1997, trú tại Song Nga, Hà Bắc, Hà Trung, Thanh Hóa) về việc bị 2 người trong Câu lạc bộ chăm sóc sức khỏe (ở thôn Vĩnh Khê, xã An Đồng, huyện An Dương) chửi bới, lăng mạ. Cụ thể, vào sáng 25/11, một phụ nữ khoảng trên 30 tuổi, mặc váy đen áo trắng đến trụ sở Công an xã An Đồng trình báo về việc mâu thuẫn, tranh chấp với một người cùng công ty. Công an xã An Đồng đã tiếp nhận hồ sơ để xử lý vụ việc. Tuy nhiên, đến chiều 25/11, người phụ nữ trên điều khiển một xe ôtô 4 chỗ màu trắng BS: 36A-522.93 trở lại UBND xã An Đồng tìm gặp Trưởng Công an xã để yêu cầu sớm giải quyết vụ việc nhưng không gặp được.

Theo video clip ghi lại, khi nhìn thấy một người đi qua, người phụ nữ này liền chửi bới: "Gọi... trưởng công an xã ra đây, gặp tao, không phải trốn. Cán bộ ở đây chết hết rồi à... Cút ra khỏi khu vực này nếu không liên quan kẻo trâu bò đánh nhau ruồi muỗi chết...". Vừa chửi, người phụ nữ vừa có hành vi ném chìa khóa xe một cách giận dữ. Không những thế, người phụ nữ vừa chửi bới vừa đạp đổ hàng loạt xe máy đang dựng tại sân UBND xã và thách thức lực lượng chức năng.

Người phụ nữ chửi bới, giận dữ ném chìa khóa xe ôtô xuống đất

Vụ việc sau đó được đưa lên mạng xã hội, gây xôn xao dư luận. Nhiều ý kiến bức xúc trước hành vi ngang ngược của người phụ nữ nói trên. Khi sự việc xảy ra, UBND xã An Đồng đã báo Công an huyện An Dương xuống giải quyết vụ việc, tạm giữ người phụ nữ để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc. Theo nguồn tin cho biết, cơ quan chức năng đang giám định thiệt hại do hành vi gây rối, đạp đổ các xe môtô của cán bộ, người dân đang dựng trong sân UBND xã, tùy theo mức độ hành vi để xử lý theo quy định.

Hiện, Công an huyện An Dương đã bàn giao L.T.T cho gia đình quản lý, tiếp tục giải quyết vụ việc theo quy định.

Bình luận (0)

Lên đầu trang