TPHCM: Khách và nhân viên quán trà sữa FOX TEA xô xát vì chờ lâu

Chủ Nhật, 27/03/2022 10:08

|

(CAO) Trong lúc đứng xếp hàng chờ để mua trà sữa, giữa khách và nhân viên quán FOX TEA xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát, ẩu đả, công an đang điều tra.

Ngày 27/3, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh xô xát giữa hai nhóm người tại một quán trà sữa trên địa bàn quận Gò Vấp, TPHCM.

Trong đoạn clip, một nhóm người từ trong quán đi ra ngoài, trong đó có 1 người đàn ông cầm vật màu đen như là con dao, đe dọa một nhóm được cho là hành khách đang đứng bên ngoài.

Một lúc sau, cả hai nhóm được cho là giữa nhân viên quán và khách xông vào đánh nhau náo loạn. Nhiều người đã quay lại clip sự việc và đăng tải lên mạng xã hội.

Ảnh cắt từ clip. Nguồn: Diễn đàn SaiGonFun

Qua xác minh của PV Báo Công an TPHCM, sự việc xảy ra khoảng 21 giờ 45 ngày 25/3, tại quán trà sữa FOX TEA trên đường số 8, phường 11, quận Gò Vấp.

Theo báo cáo nhanh của Công an phường 11, thời điểm trên, Công an phường nhận tin báo tại quán trên có xảy ra sự việc gây gổ, ẩu đả gây rối trật tự tại khu dân cư.

Sau khi tiếp nhận tin báo, công an đã cử tổ giải quyết vụ việc cùng tổ bảo vệ dân phố xuống hiện trường. Khi đến hiện trường thì nhóm gây rối đã tự giải tán.

Theo đó, ngày 25/3, quán trà sữa FOX TEA có chương trình khuyến mãi nên lượng khách tới mua đông hơn ngày thường, khách xếp hàng dài chờ mua.

Do xếp hàng chờ mua lâu nên xảy ra xích mích, cự cãi gây rối trật tự, được sự can ngăn của người dân xung quanh sau đó các đối tượng tự giải tán.

Tổ giải quyết vụ việc đã trao đổi với quản lý quán: kinh doanh phải đảm bảo an ninh trật tự và đúng quy định pháp luật.

Theo cơ quan chức năng, nguyên nhân ban đầu được xác định do các khách hàng đến quán đông, xếp hàng mua lâu và đông đúc chen lấn nên dẫn đến mâu thuẫn gây gổ bộc phát với nhau và tự giải tán nên không rõ các đối tượng.

Lãnh đạo UBND phường 11 cho hay sẽ tiếp tục đề nghị Công an phường nắm tình hình; tuần tra và xử lý kịp thời các vụ việc phát sinh nhằm đảm bảo tình hình an ninh trật tự trên địa bàn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang