Tạm khóa tài khoản đối tác tài xế BeCar bị tố đánh nữ hành khách

Thứ Sáu, 03/06/2022 18:19

|

(CAO) BeGroup, đơn vị sở hữu và phát triển ứng dụng gọi xe Be cho biết đã tạm khóa tài khoản đối tác tài xế BeCar bị tố đánh nữ hành khách gây xôn xao.

Ngày 3/6, đại diện Công ty Cổ phần BeGroup đơn vị sở hữu và phát triển ứng dụng gọi xe Be cho biết đã nắm được thông tin nữ hành khách tố bị tài xế BeCar đánh gây chấn thương.

“Sau khi nắm được thông tin, Be đã làm việc với hành khách và tài xế để xác minh, làm rõ. Trước mắt chúng tôi đã tạm khoá tài khoản của tài xế để phục vụ quá trình điều tra”, vị này thông tin.

Trước đó, chị L.T.B.L (ngụ quận 3, TPHCM) cho biết khoảng 1 giờ 15 ngày 2/6, chị đặt ô tô thông qua ứng dụng Be từ đường Phan Khiêm Ích (phường Tân Phong, quận 7) về nhà ở đường Nguyễn Thiện Thuật (quận 3), với giá cước dịch vụ 120 nghìn đồng.

Chị L. bức xúc đăng tải lên mạng xã hội.

Lúc này, ô tô biển số 51H – 168.27 do tài xế L.Q.H lái đến và gọi điện đón chị H. lên xe.

Trên đường đi, chị L. phát hiện tài xế H. lái xe không đúng với tuyến đường về nhà nên chị H. thắc mắc.

Theo chị H., trên app thể hiện điểm xuất phát BeCar di chuyển hướng ra đường Nguyễn Hữu Thọ để đi về quận 3 thì tài xế lại điều khiển xe chở chị đi qua cầu ông Lớn trên đường Nguyễn Văn Linh.

“Thấy xe di chuyển đường vòng vừa xa lại vừa vắng người nên tôi có nói với tài xế “sao anh không đi đường Nguyễn Hữu Thọ cho gần mà đi đường này thấy xa hơn". Lúc này tài xế lớn tiếng nói tục chửi thề với tôi khiến tôi rất ngờ”, chị L. kể lại.

Sau đó tài xế chở mình đến đoạn đường vắng trong khu dân cư Trung Sơn (huyện Bình Chánh) rồi dừng xe và yêu cầu nữ hành khách trả tiền, xuống xe.

“Cho rằng do chưa hết lộ trình và không đúng điểm trả khách nên tôi không đồng ý trả tiền cho tài xế. Tuy nhiên sau đó tài xế H. tự mở cửa lôi tôi xuống xe và dùng tay đánh vào người.

Tôi cố gắng giằng co rồi dùng chân đá vào vùng hạ bộ của tài xế mới thoát ra được và vội chạy đến quán hủ tiếu gõ để kêu cứu. Lúc này tài xế lên xe bỏ đi”, chị L. nói.

Đơn thuốc và chụp X-Quang của chị L.

Chị L. cho biết thêm, sau khi được người bán hủ tiếu trấn an tinh thần ổn định chị mới đón taxi đi về nhà nghỉ ngơi và đến bệnh viện kiểm tra sức khoẻ sau đó.

Kết quả kiểm tra sức khoẻ tại bệnh viện, chị L. bị chấn thương vùng vai trái.

Sau khi kiểm tra sức khoẻ, chị L. đã liên lạc với hãng xe công nghệ Be để phản ánh sự việc. Do muốn làm việc trực tiếp giữa hãng xe công nghệ và tài xế nên chị chưa trình báo công an về vụ việc bị hành hung.

“Hãng xe công nghệ Be có đề nghị tôi đến địa bàn xảy ra sự việc trình báo công an nhưng tôi chờ làm việc trực tiếp với tài xế mới quyết định làm đơn trình báo”, chị L. chia sẻ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang