Thêm 3 ATM gạo phục vụ người nghèo quận 8, Bình Thạnh và Gò Vấp

Thứ Ba, 21/04/2020 21:59

|

(CAO) Nhằm chung tay hỗ trợ bà con nghèo vượt qua khó khăn mùa dịch CoVid -19, sáng 21-4, ông Trần Trọng Dũng, Chủ tịch Hội Nhà báo TPHCM cùng các đơn vị tài trợ và nhà hảo tâm đã khai trương 3 máy ATM gạo thông minh đặt tại trụ sở UBND P.15, Q.8; UBND P.27, Q.Bình Thạnh và đình Thông Tây Hội, P.11, Q.Gò Vấp.

Hoạt động này nằm trong chương trình từ thiện do Hội Nhà báo TPHCM phối hợp với UBND Q8, UBND Q.Bình Thạnh và UBND Q.Gò Vấp tổ chức, nhân kỷ niệm 70 năm thành lập Hội Nhà báo Việt Nam (21/4/1950 - 21/4/2020).

Như vậy, TPHCM có thêm 3 ATM gạo để người dân gặp khó khăn có thể đến nhận kèm nhu yếu phẩm giá 0 đồng giúp bà con vượt qua khó khăn trong mùa dịch. Người đến nhận gạo sẽ được hướng dẫn tận tình, giữ đúng khoảng cách nhằm bảo đảm phòng tránh dịch, người già và khuyết tật được ưu tiên nhận trước.

Được biết, những nơi đặt máy ATM gạo lần này là khu vực đông dân cư, nhiều bà con công việc không ổn định, có đông người bán vé số gặp khó khăn do dịch bệnh.

Để duy trì hoạt động của các ATM gạo nghĩa tình, rất mong những tấm lòng hảo tâm tiếp tục hỗ trợ để bà con nghèo vơi bớt gánh nặng trong mùa dịch.

Lắp đặt máy ATM gạo
Nhà tài trợ hỗ trợ lấy gạo cho bà con
Trao gạo và động viên người già yếu, không thể tự đi lại
Một hoàn cảnh khó khăn đến nhận gạo
Người lớn tuổi được tình nguyện viên lấy gạo giùm rồi trao tận tay
Người khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh hay tin khai trương ATM gạo, tập trung đến nhận gạo

Chính quyền địa phương quận Gò Vấp tri ân các nhà tài trợ
Chính quyền địa phương quận 8 tri ân các nhà tài trợ
Quận 8: “ATM gạo” giúp nhiều người nghèo mùa dịch bệnh
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang