Ban Chuyên đề Công an TPHCM và các nhà tài trợ:

Trao những món quà xuân ý nghĩa trước thềm Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Thứ Năm, 08/02/2024 13:04

|

(CAO) Đại tá Bùi Ngọc Giáp đã trao 320 suất quà với tổng trị giá 160 triệu đồng (500.000 đồng/phần quà), gửi đến các hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Hậu Lộc, trong đó trao 100 suất quà cho UBMTTQ huyện, 100 suất quà cho UBND xã Lộc Sơn và 120 phần quà cho bà con xã Đa Lộc.

Ngày 7-2 (28 Tết) tại huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa, Ban Chuyên đề Công an TPHCM (trước đây là Báo Công an TPHCM) cùng các nhà tài trợ, đại diện chính quyền, các ban ngành, đoàn thể địa phương đã tổ chức trao những phần quà ý nghĩa gửi đến bà con có hoàn cảnh khó khăn ngay trước thềm Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Tham dự buổi trao quà có Đại tá Bùi Ngọc Giáp, Bí thư Đảng uỷ, Trưởng Ban chuyên đề Công an TPHCM cùng đại diện lãnh đạo, các ban ngành, đoàn thể địa phương.

 Đại tá Bùi Ngọc Giáp, Bí thư Đảng uỷ, Trưởng Ban chuyên đề Công an TPHCM phát biểu tại buổi trao quà

Theo đó, Đại tá Bùi Ngọc Giáp đã trao 320 suất quà với tổng trị giá 160 triệu đồng (500.000 đồng/phần quà), gửi đến các hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Hậu Lộc, trong đó trao 100 suất quà cho UBMTTQ huyện, 100 suất quà cho UBND xã Lộc Sơn và 120 phần quà cho bà con xã Đa Lộc.

Số quà trên do Ban Chuyên đề Công an TPHCM vận động các đơn vị tài trợ, như: Công ty CP Tập đoàn Masterise, Công ty CP xe khách Phương Trang (FUTA Bus Lines), Công ty cổ phần đầu tư thương mại dịch vụ PVC Group cùng một số nhà hảo tâm đóng góp.

Đây là chuyến công tác xã hội từ thiện cuối cùng trong chuỗi các hoạt động XHTT của Ban Chuyên đề CATP mang nhiều ngàn phần quà đến với người dân khó khăn trên mọi vùng miền của Tổ quốc dịp xuân Giáp Thìn 2024.

Đại diện lãnh đạo hai xã phát biểu tri ân

Tại các nơi trao quà, Đại tá Bùi Ngọc Giáp nhấn mạnh: Phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc ta “Tương thân tương ái - Lá lành đùm lá rách”, đồng thời thực hiện tốt chủ trương của Đảng, Nhà nước, sự chỉ đạo của lãnh đạo Bộ Công an, Ban giám đốc Công an TPHCM “không ai bị bỏ lại phía sau", nhất là dịp Tết đến Xuân về, nhiều năm qua công tác xã hội từ thiện của Ban Chuyên đề TPHCM đã được Đảng uỷ - Ban biên tập đặc biệt quan tâm, chỉ đạo sát sao, CBCS - CNV của báo đã ra sức vận động các đơn vị, doanh nghiệp, nhà hảo tâm để mang những phần quà xuân ý nghĩa đến tặng bà con có hoàn cảnh khó khăn trên khắp mọi miền Tổ quốc, nhằm san sẻ với người dân nỗi lo ngày Tết, qua đó đón Xuân vui vẻ, đầy đủ hơn, tiếp sức để bà con trong năm mới vươn lên làm giàu, xây dựng quê hương.

 Đại tá Bùi Ngọc Giáp cùng đại diện chính quyền địa phương trao quà cho bà con
Lãnh đạo địa phương trao quà đến người dân có hoàn cảnh khó khăn

Ngoài ra, trong những năm qua, Ban Chuyên đề CATP đã vận động thực hiện nhiều chương trình an sinh xã hội với số tiền hàng chục tỷ đồng, để xây nhà tình thương, tình nghĩa, trường học, cầu nông thôn, bệnh xá cho các địa phương còn nhiều khó khăn, nhận phụng dưỡng, chăm sóc các mẹ VNAH, đều đặn giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn thông qua chuyên mục "Những mảnh đời bất hạnh" đăng trên báo.

Các đại biểu và nhà tài trợ chụp hình của bà con

Tại buổi nhận quà, đại diện cho chính quyền và nhân dân địa phương hai xã Lộc Sơn và Đa Lộc, huyện Hậu Lộc, ông Trịnh Văn Toán, Bí thư Đảng ủy xã Sơn Lộc và ông Lê Văn Chín, Bí thư Đảng uỷ xã Đa Lộc đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Đoàn công tác của Ban Chuyên đề CATP và cá nhân Đại tá Bùi Ngọc Giáp cùng các nhà tài trợ đã trao những món quà hết sức có ý nghĩa, nhân văn cho các hộ dân khó khăn dịp Tết đến xuân về. Lãnh đạo hai xã cũng đã gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc, năm mới thắng lợi mới đến Đảng uỷ - Ban biên tập, CBCS-CNV của Ban chuyên đề CATP và các đơn vị, doanh nghiệp, Mạnh thường quân đồng hành, quan tâm chia sẻ với những khó khăn của bà con nói riêng và chính quyền địa phương nói chung.

Bình luận (0)

Lên đầu trang