Trú mưa dưới gốc cây, 3 người bị sét đánh thương vong

Thứ Sáu, 18/11/2022 18:11

|

(CAO) Chiều 18-11, thông tin từ UBND xã Đồng Nai, huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước xác nhận trên địa bàn xã xảy ra 1 vụ sét đánh khiến 3 người thương vong.

Theo thông tin ban đầu, nạn nhân là anh Điểu Nhang (32 tuổi, ngụ thôn 6, xã Đồng Nai) và vợ là Thị Brao (30 tuổi), cháu Điểu Xuê (2 tuổi, cháu ruột anh Nhang, cùng là đồng bào dân tộc S’tiêng).

Trước đó, chiều 17/11, anh Điểu Nhang cùng vợ và cháu ruột đi hái cà phê thuê cho một hộ dân trong vùng, cách nhà chừng 1km.

Đến khoảng 14 giờ cùng ngày, trời bất ngờ xuất hiện sét đánh và chuyển mưa nên anh Nhang cùng vợ thu gom cà phê đưa vào tấm bạt nhựa trải dưới gốc cây lớn. Tuy nhiên, trong lúc cả 3 người đang trú mưa dưới gốc cây thì bất ngờ bị sét đánh trúng khiến anh Nhang tử vong tại chỗ, còn chị Brao và cháu Điểu Xuê bị thương nặng, được người thân đưa đi cấp cứu tại một bệnh viện ở TPHCM.

Gốc cây nơi 3 người trú mưa bị sét đánh

Sau khi vụ việc thương tâm xảy ra, chính quyền địa phương, các ban ngành đoàn thể đã tổ chức thăm hỏi, hỗ trợ gia đình các nạn nhân có hoàn cảnh khó khăn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang