Tuổi trẻ tham gia trồng cây và hoa bảo vệ môi trường

Chủ Nhật, 11/10/2020 07:33

|

(CAO) Ngày 10/10, UBND xã Đa Phước phối hợp cùng Công ty TNHH Xử lý chất thải Việt Nam (VWS) tổ chức trồng cây xanh và hoa tại xã Đa Phước. Chương trình có sự tham dự của lãnh đạo các ban ngành, đoàn thể và các bạn trẻ xã Đa Phước.

Hai địa điểm được UBND xã Đa Phước chọn trồng cây gồm đường vào ấp 3 xã Đa Phước và đường vào Khu liên hợp Xử lý chất thải Đa Phước. Dọc đoạn đường này, được trồng 110 cây bằng lăng, 110 cây hoàng yến và đặt hơn 10.000 chậu hoa mười giờ.

Được biết, toàn bộ cây xanh và hoa được VWS tài trợ và tuyển chọn từ vườn ươm của VWS. Bằng lăng, hoàng yến có chiều cao từ 2,5 mét đến 3mét. Ông Kevin Moore - Giám đốc điều hành VWS cho biết: “Đem lại môi trường xanh, sạch, đẹp cho người dân là công việc hằng ngày của VWS. Đặc biệt, đó là tâm huyết của ban lãnh đạo VWS".

Xã Đa Phước phối hợp cùng VWS trồng cây xanh và hoa để bảo vệ và làm đẹp môi trường

Bà Nguyễn Thị Phương Nam, Phó Chủ tịch UBND xã Đa Phước chia sẻ: “Chương trình trồng cây và hoa hôm nay nằm trong chuỗi hoạt động thực hiện cuộc vận động người dân TPHCM không xả rác ra đường và kênh rạch, vì thành phố sạch và giảm ngập nước. Trong các cuộc vận động này, VWS đồng hành cùng xã với những đóng góp thiết thực”.

Anh Nguyễn Công Toại, Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam xã Đa Phước chia sẻ: “Các bạn trẻ không thể đứng ngoài cuộc những phong trào ý nghĩa, bổ ích như thế này. Tất cả các hoạt động trồng cây, trồng hoa, bảo vệ môi trường... thanh niên xã đều tham gia nhiệt tình. Hội Liên hiệp Thanh niên xã Đa Phước cũng có những chương trình tuyên truyền nhằm nâng cao ý thức của người dân về bảo vệ môi trường...”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang