TPHCM là địa điểm tổ chức Lễ trao giải thưởng du lịch thế giới vào ngày 7/9

Thứ Tư, 31/08/2022 15:07

|

(CAO) Lễ trao giải World Travel Awards 2022 khu vực châu Á - Thái Bình Dương sẽ được tổ chức tại TPHCM vào ngày 7/9.

Trang chủ của World Travel Awards (Giải thưởng Du lịch thế giới) đã công bố TPHCM là địa điểm tổ chức Lễ trao giải thưởng khu vực châu Á và châu Đại Dương năm 2022.

Năm nay, Việt Nam tham gia ở các hạng mục điểm đến gồm nhiều địa danh như: TPHCM, Hà Nội, Vườn quốc gia Cúc Phương, Hội An, Mộc Châu…

Sự kiện Lễ trao giải World Travel Awards 2022 – Region: Asia & Oceania (Giải thưởng Du lịch Thế giới 2022 - Khu vực Châu Á và Châu Đại Dương) sẽ được tổ chức vào ngày 7/9/2022 tại TPHCM với sự xuất hiện của nhiều người nổi tiếng thế giới.

Ông Graham Cooke – Chủ tịch kiêm Nhà sáng lập WTA chia sẻ thông tin về chương trình

World Travel Awards là giải thưởng uy tín hàng đầu thế giới trong lĩnh vực du lịch, được ví như giải Oscar của du lịch thế giới. Được thành lập từ năm 1993, giải thưởng này nhằm ghi nhận, khen thưởng và tôn vinh những tên tuổi xuất sắc hàng đầu trong tất cả các lĩnh vực của ngành du lịch trên toàn cầu.

Ở World Travel Awards, Tổng cục Du lịch Việt Nam hai lần được vinh danh là Cơ quan quản lý du lịch quốc gia hàng đầu châu Á vào các năm 2017 và 2021. Vào tháng 11/2021, TPHCM đã vinh dự nhận giải thưởng Điểm đến du lịch MICE tốt nhất châu Á 2021 của World Travel Awards bình chọn.

Giải thưởng năm nay gồm nhiều hạng mục: Hàng không (Air); Điểm đến hấp dẫn (Attraction); Hạng mục Điểm đến (Destination); Hạng mục khách sạn và khu nghỉ dưỡng (Hotels & Resorts)...

Lễ trao giải có chủ đề Hành trình Phương Nam. Đây là một trong những sự kiện được cả khu vực Châu Á và Châu Đại Dương quan tâm, chạy đua vào các bảng đề cử và chờ đợi được xướng tên trong Lễ trao giải.

Bình luận (0)

Lên đầu trang