Vụ bộ xương cháy đen trong bãi đất trống: Nạn nhân nhà gần hiện trường

Thứ Ba, 11/10/2022 06:29

|

(CAO) Ngày 11-10, Công an TP Thuận An, tỉnh Bình Dương vẫn đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ một người đàn ông bị chết cháy trong bãi đất trống. Nhận định ban đầu vụ việc không có dấu hiệu án mạng.

Như đã thông tin, sáng 10-10 một người dân đi cắt cỏ ở bãi đất trống gần kênh Suối Cát, ven quốc lộ 13 thuộc P.An Thạnh, TP Thuận An, tỉnh Bình Dương, đã phát hiện một bộ xương người nên trình báo.

Công an sau đó có mặt khám nghiệm hiện trường, ghi nhận ban đầu nạn nhân là nam giới, thi thể đã phân huỷ chỉ còn bộ xương, quần áo bị cháy gần hết, không có giấy tờ tuỳ thân, trên tay có đeo chiếc nhẫn cưới.

Hiện trường vụ việc.

Từ thông tin chiếc nhẫn, công an phát thông báo tìm tung tích nạn nhân và sau đó đã có người tới xin nhận dạng.

Ngoài chiếc nhẫn, những người này còn cung cấp thông tin người thân của họ mất tích từ khuya 1-10-2022, và có trồng răng sứ, qua kiểm tra thì trùng khớp với tử thi.

Qua đó danh tính được xác định là anh Trịnh Đình T (SN 1984, ngụ đường An Thạnh 50, TP Thuận An) cách hiện trường vài trăm mét.

Công an làm việc với gia đình, bạn bè nạn nhân.

Anh T là trưởng phòng của một công ty trong khu công nghiệp VISIP 1.

Qua trích xuất camera ngày 1-10, công an phát hiện anh T đã ghé một cây xăng và mua xăng. Rồi từ đó mất tích cho tới nay.

Nhận định ban đầu khả năng anh này đã tự tử.

Nguyên nhân chính xác vẫn đang được công an lấy lời khai phía gia đình, công ty để điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang