Cháy xe bồn tại cây xăng, tài xế tử vong, 2 người bỏng nặng

Thứ Sáu, 05/06/2020 15:34  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Chiều 5-6, Công an huyện Tri Tôn (An Giang) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ cháy xe bồn tại cây xăng làm 1 người tử vong, 2 người khác bị bỏng nặng.

Cảnh sát PCCC đến hiện trường dập lửa. Ảnh người dân cung cấp

Theo đó, vào khoảng 11 giờ 30 phút ngày 5-6, tài xế một xe bồn chuyên vận chuyển xăng dầu (chưa xác định rõ danh tính, biển kiểm soát) lái xe đi vào cây xăng của doanh nghiệp tư nhân Trần Văn Ngôn (ấp Vĩnh Cầu, xã Vĩnh Gia) thì bất ngờ có tiếng nổ lớn, gây cháy xe bồn và lan ra các trụ cấp xăng dầu gần đó.

Vụ hỏa hoạn khiến tài xế xe bồn bị lửa thiêu chết, vợ chồng chủ cây xăng bị bỏng nặng phải nhập viện cấp cứu.

Một số nhân chứng tại hiện trường cho biết, ngay sau khi phát tiếng nổ, tài xế xe bồn đã mở cửa xe và lao ra nhưng không kịp, dẫn đến tử vong. Còn ông Trần Văn Ngôn (54 tuổi) và vợ là bà Nguyễn Thị Kim Hai (50 tuổi) – chủ cây xăng đều bị bỏng nặng, phải nhập viện cấp cứu.

Chiếc xe bồn cháy rụi tại hiện trường. Ảnh: Vĩnh Kỳ
Lực lượng chức năng phong tỏa, khám nghiệm hiện trường. Ảnh: Vĩnh Kỳ

Ngay sau khi xảy ra vụ cháy, lực lượng công an, quân sự đã khẩn trương dập lửa và đưa người bị thương đi cấp cứu.

Nhận tin báo, Phòng Cảnh sát chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ Công an tỉnh An Giang đã điều 2 xe cứu hỏa đến hiện trường. Sau hơn 1 giờ, đám cháy đã được dập tắt.

Tại hiện trương, chiếc xe bồn chở xăng dầu bị cháy rụi. Hiện lực lượng chức năng đang phong tỏa hiện trường để điều tra, làm rõ nguyên nhân.

Bình luận (0)

Lên đầu trang