Đội CSGT Nam Sài Gòn tặng 200 phần quà cho bà con khó khăn

Chủ Nhật, 26/09/2021 15:19

|

(CAO) Trong những ngày TPHCM thực hiện giãn cách xã hội để phong chống dịch bệnh, các CBCS Đội CSGT Nam Sài Gòn - Phòng CSGT Công an TPHCM ngoài làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát, phối hợp với các đơn vị đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn, còn tích cực tham gia vào công tác xã hội từ thiện.

Cụ thể, CBCS đã chủ động phối hợp với Hội "Trao niềm yêu thương” và UBND phường Tân Thành, quận Tân Phú hỗ trợ 200 phần quà (mỗi phần quà trị giá 300.000 đồng) cho bà con trong các khu nhà trọ trên địa bàn phường.

CBCS Đội CSGT Nam Sài Gòn trao tặng quà cho bà con

 Với tinh thần “Quân với dân như cá với nước” và khẩu hiệu “Đi từng ngõ, gõ từng nhà, trao quà đến từng người dân”, Đội CSGT Nam Sài Gòn phối hợp với “Hội trao niềm yêu thương” và UBND phường Tân Thành, quận Tân Phú đã đến từng nhà người dân để trao quà, đồng thời hỏi thăm sức khỏe và động viên bà con.

Với những phần quà tuy không lớn nhưng góp phần bảo đảm đời sống sinh hoạt, tiếp thêm nghị lực cho bà con trong các khu nhà trọ trên địa bàn phường yên tâm ở yên trong nhà phòng chống tốt dịch Covid-19.

Những việc làm mang đậm tính nhân văn, ứng xử có trách nhiệm cao trong phòng chống Covid-19 của lực lượng Công an TP nói chung, Đội CSGT Nam Sài Gòn nói riêng, giúp người dân vững tin hơn; tạo động lực để mỗi người dân vượt qua khó khăn; góp phần làm nên thế trận quân và dân đồng lòng vượt qua dịch Covid-19.

Vận chuyển quà đến tặng bà con

Bình luận (0)

Lên đầu trang