Người phụ nữ vẫy tay trên cao tốc cầu cứu được CSGT kịp thời cứu mạng

Thứ Sáu, 24/09/2021 16:06

|

(CAO) Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, Đội TTKSGTĐB cao tốc số 4, Cục CSGT đã phát hiện, kịp thời đưa một người phụ nữ lái xe ô tô trên cao tốc Hà Nội – Thái Nguyên bất ngờ phát bệnh tim đi cấp cứu kịp thời, hiện đã bình an, qua cơn nguy kịch.

Khoảng 17 giờ ngày 22-9, tổ công tác thuộc Đội TTKSGTĐB cao tốc số 4, Cục CSGT do Đại úy Đậu Hoàng Song làm tổ trưởng, trong quá trình thực hiện nhiệm vụ tại Km52 trên tuyến cao tốc Hà Nội – Thái Nguyên, phát hiện xe ô tô biển số 20A-167.22 đang đỗ ở làn dừng khẩn cấp và ra hiệu bằng tay để cầu cứu.

Qua kiểm tra phát hiện bên trong xe có 1 người phụ nữ ngồi trên ghế lái có biểu hiện gặp vấn đề về sức khỏe, khó thở. Tổ công tác đã lập tức mở cửa xe, sơ cứu ban đầu và báo cáo ngay vụ việc đến chỉ huy Đội và liên hệ với bệnh viện gần nhất.

CSGT lập tức sử dụng xe ô tô tuần tra mở đường đưa người phụ nữ trên đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Yên Bình, thị xã Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên.

Người phụ nữ may mắn được CSGT đưa đi viện kịp thời khi bị bệnh tim.

Do phát hiện kịp thời và đưa đi cấp cứu nhanh chóng nên người phụ nữ trên đã qua cơn nguy kịch và không ảnh hưởng đến tính mạng.

Đến khoảng 19 giờ cùng ngày, người phụ nữ trên đã hồi phục và tỉnh lại.

Qua nói chuyện động viên, được biết người phụ nữ tên Nguyễn Thị Hằng (SN 1979, trú tại TP.Thái Nguyên). Bản thân chị bị mắc bệnh tim nên sức khỏe yếu, do công viện nên chị phải điều khiển xe đi một mình.

Sau khi được bác sỹ điều trị cho biết sức khỏe chị đã ổn định, tổ công tác đã đưa chị cùng xe ô tô 20A-167.22 về nhà an toàn và giao lại cho gia đình tiếp tục theo dõi sức khỏe của chị.

Gia đình chị Hằng xúc động chia sẻ: “Gia đình tôi vô cùng cảm ơn lực lượng CSGT đã phát hiện và giúp đỡ, nếu không có lực lượng CSGT hỗ trợ kịp thời không biết hậu quả gì sẽ xảy ra đối với Hằng và gia đình tôi. Một lần nữa xin cảm ơn lực lượng CSGT và chúc các đồng chí và gia đình sức khỏe, bình an, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, luôn là chỗ dựa vững chắc của nhân dân…”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang