Giáo viên tiểu học bắt đối tượng trộm xe máy

Thứ Bảy, 16/07/2016 05:31  | Thế Quân

|

(CAO) Trên đường đi dạy về, thấy đối tượng điều khiển chiếc xe máy của người bạn vừa bị mất trộm hôm trước, anh Anh đã truy đuổi bắt được, giao cho cơ quan công an.

Ngày 15-7, Công an thị trấn Phù Mỹ, huyện Phù Mỹ (Bình Định) tổ chức trao Giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh cho anh Đặng Hoàng Anh (SN 1990, trú thôn Diêm Tiêu, thị trấn Phù Mỹ - giáo viên Trường Tiểu học số 1 Mỹ Hòa) đã có hành động truy đuổi, bắt được đối tượng trộm xe máy.

Lúc 17 giờ 15 phút ngày 6-4, trên đường đi dạy về phát hiện Lê Minh Hiếu (ở xã Mỹ Hòa) điều khiển chiếc xe máy Yamaha Exciter 77D1-01942 có đặc điểm giống xe của một người bạn - là anh Hà Minh Văn (SN 1985, trú ở xã Mỹ Hòa) vừa bị mất trộm vào ngày hôm trước, anh Anh liền điện thoại xác minh.

Công an thị trấn Phù Mỹ trao Giấy khen cho anh Đặng Hoàng Anh

Sau khi xác minh, biết đúng là xe của bạn mình, anh Anh liền tăng tốc đuổi theo đồng thời điện thoại cho người quen là anh Nguyễn Văn Cầm (SN 1997, trú thôn Bình Trị, xã Mỹ Quang) tìm cách đón đầu.

Sau một hồi truy đuổi qua nhiều tuyến đường, đến quảng trường huyện Phù Mỹ, anh Anh và Cầm tóm được đối tượng, giao cho cơ quan công an xử lý.

Bình luận (0)

Lên đầu trang