TPHCM: Thanh niên té xe xỉu giữa đường, CSGT mở đường đưa đi cấp cứu

Thứ Hai, 21/02/2022 21:18

|

(CAO) Đang đi trên đường, anh Nam bất ngờ té xe, ngất xỉu, các chiến sĩ thuộc Đội CSGT – TT Công an quận 1 trên đường làm nhiệm vụ, đã mở đường đưa nạn nhân đi cấp cứu kịp thời.

Tối 21/2, lãnh đạo Đội CSGT – TT Công an quận 1, TPHCM xác nhận, chiều cùng ngày, tổ tuần tra của Đội đã đưa một người dân ngất xỉu giữa đường đi bệnh viện cấp cứu.

Theo đó, khoảng 13 giờ 30 cùng ngày, tổ tuần tra đang thực hiện nhiệm vụ trên địa bàn. Đến giao lộ đường Lê Lai – Tôn Thất Tùng thì thấy một thanh niên đang điều khiển xe máy bất ngờ ngã xe và bất tỉnh.

Khu vực xảy ra vụ việc.

Ngay lập tức tổ công tác đến ngay hiện trường, điều tiết giao thông và nhanh chóng phối hợp đưa nạn nhân vào bệnh viện Đa khoa Sài Gòn để cấp cứu.

Tại bệnh viện, nạn nhân đã được các bác sĩ cấp cứu, tỉnh lại sau đó và cho biết mình tên Nguyễn Văn Nam (SN 1998, ngụ tại TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai), khi đang đi trên đường thì bị té xe, ngất xỉu.

Hành động trên của các chiến sỹ Cảnh sát giao thông Công an quận 1 đã để lại hình ảnh đẹp của người chiến sỹ CAND trong mắt người dân, góp phần thêm bề dày truyền thống của lực lượng nhân kỷ niệm 76 năm ngày truyền thống của lực lượng CSGT (21/02/1946– 21/02/2022).

Bình luận (0)

Lên đầu trang