Cảnh sát Hong Kong bắt nhóm thiếu niên cướp hơn 1 triệu USD

Thứ Hai, 13/01/2020 21:48

|

(CAO) Theo SCMP ngày 13-1 đưa tin, cảnh sát Hong Kong đã tiến hành bắt giữ ba thiếu niên 16 tuổi, sau khi nhóm này cướp vali chứa 1,3 triệu USD của một người đàn ông, hôm 12-1.

Được biết, ba nghi phạm đã tấn công một nhân viên cửa hàng trang sức người đại lục ở khu Tsim Sha Tsui, khi người này đang mang vali chứa toàn ngoại tệ. Cảnh sát tin rằng nhóm này còn đồng phạm khác và đang tiến hành điều tra.

Nhận định ban đầu nhiều khả năng chúng đã theo dõi quy luật hoạt động và mang tiền của cửa hàng ngoại tệ, rồi tấn công nhân viên để cướp vali tiền.

Cảnh sát trưng bày vật chứng vụ án trước truyền thông - Ảnh: RTHK

Manh mối giúp cảnh sát nhanh chóng truy bắt được nghi phạm là do một trong ba tên cướp đã đánh rơi ví có giấy tờ tùy thân ngay tại... hiện trường. Hiện vụ việc đang được tiến hành điều tra và số tiền bị cướp vẫn chưa được thu hồi.

Cảnh sát Hong Kong cũng đã đưa ra thông báo về vụ cướp: "Cả ba nghi phạm bị bắt đều sống cùng khu và quan biết nhau. Chúng tôi tin rằng nhóm này có thể lên kế hoạch vụ cướp vì tiền hoặc chỉ là 'tay chân' bị một kẻ nào đó sai khiến. Từ vụ việc này, chúng tôi hi vọng người dân cần cẩn trọng hơn khi mang theo số tiền lớn mà không có biện pháp bảo vệ nào".

Bình luận (0)

Lên đầu trang