Cá mập tấn công gây chết người ở bãi biển California

Thứ Bảy, 25/12/2021 13:51  | Anh Duy

|

(CAO) Hôm 25-12, CNN đưa tin một nam vận động viên lướt sóng đã thiệt mạng trong vụ cá mập tấn công ở Vịnh Morro, bang California (Mỹ) vào đêm Giáng sinh.

"Sở Cảnh sát và Phòng cháy chữa cháy đã trả lời báo cáo về một nạn nhân nam không phản ứng trên bãi biển sau khi anh ta bị kéo lên khỏi mặt nước vì bị cá mập tấn công" – chính quyền cho biết.

Theo Giám đốc cảng Eric Endersby, các quan chức đã xác định được vị trí của nam vận động viên lướt sóng ngoài khơi bãi biển Công viên Tiểu bang Vịnh Morro. Vịnh Morro cách San Luis Obispo 15 dặm về phía tây.

Văn phòng điều tra quận San Luis Obispo đã xác định được nạn nhân và đang làm việc để thông báo cho người thân trước khi tiết lộ tên của nạn nhân, Endersby cho biết.

Cá mập vừa tấn công gây chết người ở bang California (Mỹ) - Ảnh: CNN

Trong khi các bãi biển ở Vịnh Morro và khu vực Công viên Tiểu bang hiện vẫn mở cửa, các nhà chức trách đã yêu cầu những người đi biển tránh xa mặt nước trong 24 giờ tới.

"Đó là một tai nạn kinh hoàng," Endersby nói. "May mắn thay, thời tiết và gió đã làm hỏng cuộc lướt sóng, vì vậy không có nhiều người lướt sóng, nhưng chúng tôi đã đóng cửa vùng biển để đảm bảo an toàn".

Đại diện các công viên bang hiện có mặt tại hiện trường điều tra vụ tai nạn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang