Trung Quốc:

Khách tấn công nữ tài xế, dù xe buýt vẫn chạy trên đường

Thứ Bảy, 17/11/2018 17:40

|

(CAO) Theo Shanghaiist ngày 16-11 đưa tin, một vụ ẩu đả giữa hành khách và nữ tài xế xe buýt đã diễn ra tại thành phố Trịnh Châu, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc vào ngày 11-11, dù chiếc xe này vẫn đang di chuyển trên đường.

Nguyên nhân của vụ ẩu đả được xác định là do nữ hành khách đòi nữ tài xế trả lại tiền thừa nhưng người này không đồng ý. Sau khi bị nữ tài xế chửi "ngớ ngẩn", nữ hành khách đã xông đến tấn công tài xế và bị người này chống trả. Cả hai tiếp tục giằng co dù được một hành khách gần đó can ngăn.

Được biết, sau đó nữ tài xế đã dừng xe lại và cả hai tiếp tục lao vào ẩu đả. Nữ hành khách bị bắt và phạt tù 4 ngày, trong khi tài xế bị phạt 300 nhân dân tệ (khoảng 45 USD) vì có những lời lẽ không phù hợp.

Cộng đồng mạng Trung Quốc cho rằng phần sai thuộc về nữ hành khách nhiều hơn và nhìn nhận bản án thật sự chưa nghiêm khắc. Bởi hành động đòi lại ít tiền bằng cách tấn công tài xế cho thấy sự xem thường tính mạng đối với những hành khách khác.

Trước đó, tại thành phố Trùng Khánh hôm 28-10, một phụ nữ cũng đánh nhau với tài xế vì bị bỏ qua điểm dừng. Vì lo "đáp trả" nữ hành khách này mà tài xế đã mất tập trung, khiến xe buýt lao xuống sông Dương Tử, làm toàn bộ 15 người trên xe thiệt mạng.

Clip hành khách tấn công nữ tài xế xe buýt dù vẫn đang chạy trên đường:

Bình luận (0)

Lên đầu trang