Clip hải cẩu bất ngờ nhảy lên bờ lôi bé gái xuống biển

Thứ Hai, 22/05/2017 10:58

|

(CAO) Một chuyện hy hữu vừa xảy ra khi một chú hải cẩu bất ngờ nhảy lên một bờ tường xi măng và lôi một bé gái đang ngồi trên đó xuống biển. 

Chú hải cẩu bất ngờ nhảy lên lôi bé gái xuống biển

Vụ việc xảy ra ở thành phố Richmond thuộc bang British Columbia (nằm phía cực Tây của Canada, một trong những vùng có nhiều núi nhất Bắc Mỹ), Canada. Một bé gái cùng gia đình đến tham quan cảng Steveston thì thấy một chú hải cẩu liên tục ngụp lặn ở vùng biển gần đó.

Các thành viên trong gia đình chăm chú theo dõi, quay phim, chụp hình. Dù thấy nhiều người nhưng chú hải cẩu không tỏ ra sợ sệt mà càng lúc càng tiến gần hơn. Rồi bất ngờ chú hải cẩu phóng thẳng lên, dùng miệng ngoạm vào chiếc váy của bé gái đang ngồi trên bờ tường, lôi xuống biển.

Ngay lập tức, một thành viên trong gia đình nhảy theo để lôi bé gái lại nên không có việc gì đáng tiếc xảy ra. Bé gái chỉ bị hoảng sợ đôi chút chứ không bị bất cứ thương tích nào. Nhiều người cho rằng chú hải cẩu chỉ có ý định đùa giỡn, số khác thì tin là chú hải cẩu bị kích động khi thấy quá đông người... theo dõi mình.  

Clip hải cẩu bất ngờ nhảy lên bờ lôi bé gái xuống biển:

Bình luận (0)

Lên đầu trang