Phụ nữ Ấn Độ tự thỏa mãn nhu cầu tình dục bằng… ‘cục gạch’ Nokia

Thứ Bảy, 20/05/2017 17:36  | Đức Thiện

|

(CAO) Có thể thời đại mà những chiếc điện thoại Nokia đơn giản nhưng bền chắc, pin xài được lâu và độ rung mạnh đã không còn thịnh vượng. Nhưng nghiên cứu mới ở Ấn Độ chỉ ra, nó vẫn có giá trị với phụ nữ nhằm thỏa mãn nhu cầu…tình dục.

Nghe có vẻ kỳ quặc, nhưng đó là kết quả nghiên cứu vừa được công bố công khai ở đất nước này. Trang web có tên Agents of Ishq cho biết đã khảo sát 100 phụ nữ ở Ấn Độ nhằm tìm hiểu hành vi và thực hành tình dục của họ.

Phát hiện gây bất ngờ của cuộc khảo sát này, chính là một trong những vật dụng được họ sử dụng vào nhu cầu thủ dâm của bản thân. Chiếc điện thoại Nokia, nổi tiếng với biệt danh “cục gạch”, từng có một thời gian chiếm lĩnh thị trường điện thoại di động. Giờ đây khi nó đã dần biến vào quên lãng, thì độ rung mạnh mẽ của nó khi có cuộc gọi đến vẫn được tận dụng vào mục đích không thật sự chính thống. Nó chính là công cụ mà rất nhiều trong số 100 người phụ nữ của cuộc khảo sát chỉ ra khi họ có nhu cầu…thủ dâm. Họ dùng những “cục gạch” này như một công cụ rung nhằm thỏa mãn nhu cầu tình dục bản thân.

'Cục gạch' Nokia bất ngờ là dụng cụ thõa mãn của phụ nữ

“Vậy, những chiếc máy rung và đồ chơi tình dục…Cuộc thi tài năng này đã có một người chiến thắng bất ngờ - chiếc điện thoại Nokia cũ có độ rung mạnh xuất hiện rất nhiều lần trong cuộc khảo sát này. Chúng tôi không thể hiểu vì sao Nokia không phải là hãng số một trong lĩnh vực này”, Ishq tỏ ra hài hước trên trang web của mình.

Như vậy, những chiếc điện thoại Nokia cũ kỹ hóa ra vẫn còn giá trị dù nó không thật sự được dùng đúng với chức năng của nó. Tuy nhiên có lẽ những người đứng đầu ở công ty có thể tạm thấy yên tâm với quyết định hồi sinh một huyền thoại của mình. Đầu năm 2017, Nokia tuyên bố sẽ xuất xưởng trở lại mẫu điện thoại 3310.

Từ hôm 18-5, “cục gạch” này đã có mặt trên thị trường Ấn Độ. Mức giá cho một chiếc 3310 mới cáu chỉ khoảng 65 đôla (1,4 triệu đồng). Bên cạnh việc cung cấp cho khách hàng chiếc điện thoại cứng cáp, bền bỉ và có thể trải qua nhiều ngày liền không cần sạc pin, có lẽ hãng cũng đã vô tình đáp ứng cho nhu cầu “nhạy cảm” của nhiều phụ nữ tại Ấn Độ. Khi những chiếc điện thoại cũ đang dần yếu đi, một chiếc 3310 mới biết đâu là một lựa chọn đúng đắn?

Bình luận (0)

Lên đầu trang