Người đàn ông bị cá sấu ăn thịt khi đang câu cá

Chủ Nhật, 05/02/2023 14:50  | Anh Duy

|

​(CAO) Khoảnh khắc kinh hoàng của một người đàn ông bị cá sấu ăn thịt đã được camera ghi lại khi những người bạn của anh bất lực chứng kiến cảnh tượng này.

Farmhand Marvin Susa, 36 tuổi, quốc tịch Philippines, đang câu cá cùng 7 người bạn tại khu vực trang trại Pegagau thuộc thành phố Semporna, bang Sabah, Malaysia vào chiều ngày 29-1.

Khi họ thả dây câu xuống nước, Marvin cảm thấy lưỡi câu của mình mắc vào thứ gì đó ở cửa sông.

Anh chộp lấy một mảnh gỗ và cúi xuống từ bờ sông để tiến gần hơn đến mặt nước nhằm gỡ dây câu. Ngay lúc đó một con cá sấu đã lao tới và vồ vào chân anh ta.

Cả nhóm choáng váng không kịp phản ứng khi con vật kéo bạn của họ xuống nước.

Farmhand Marvin Susa - nạn nhân bị con cá sấu vồ - Ảnh: Viral Press/Australscope

Đoạn phim cho thấy con cá sấu ngậm chặt cơ thể mềm nhũn của Marvin trong hàm của nó, quật xung quanh trước khi rút lui xuống đáy sông.

Một chiến dịch tìm kiếm và cứu hộ đã được triển khai vào chiều cùng ngày. Các đội cứu hộ đã phát hiện con cá sấu nổi lên cùng với thi thể của người công nhân bất hạnh. Tuy nhiên, họ không thể vớt xác vì con bò sát đã nhanh chóng chạy trốn.

Các quan chức vẫn đang tìm kiếm thi thể nạn nhân và con cá sấu sát thủ hai ngày sau đó.

Chính quyền đã phát đi một cảnh báo cho cả người dân địa phương và du khách.

Bến sông nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: BBC

"Người dân nên cẩn thận khi thực hiện các hoạt động trên sông hoặc biển. Tránh xa những khu vực có cá sấu trú ngụ. Không xuống nước hoặc đi quá gần bờ sông" – tuyên bố của chính quyền nhấn mạnh.

Khoảnh khắc nạn nhân bị con cá sấu lôi xuống sông 

Bình luận (0)

Lên đầu trang