Tử vong vì ngã từ vách đá từng là bối cảnh của phim “Nhiệm vụ bất khả thi”

Thứ Sáu, 07/06/2024 10:16  | Anh Duy

|

​(CAO) Một người đàn ông đã tử vong sau khi rơi từ vách đá cao 604 mét ở Na Uy- nơi đã từng xuất hiện trong bộ phim “Nhiệm vụ bất khả thi”.

Preikestolen, trong tiếng Anh có tên là “Pulpit Rock” là một vách đá ở phía tây nam Na Uy nhìn ra một khu vịnh.

Theo trang web du lịch chính thức của đất nước, đây là một trong những địa điểm leo núi nổi tiếng nhất ở Na Uy và thu hút hơn 300.000 du khách mỗi năm.

Giới chức địa phương xác nhận rằng một người đàn ông ở độ tuổi 40 đã chết hôm 3/6. Người đàn ông đi du lịch một mình và được tìm thấy cùng với điện thoại và giấy tờ tùy thân. Hiện vẫn chưa xác định được danh tính chính thức.

“Cảnh sát đang điều tra vụ việc như một vụ tai nạn do ngã” – một quan chức địa phương nói với CNN. “Chúng tôi không có giả định rằng bất cứ hành vi tội phạm nào đã xảy ra” – người này cho biết.

Vách đá nơi xảy ra vụ tai nạn 

Hai nhân chứng đã bị thẩm vấn trong đó có một người đã chứng kiến ​​vụ việc xảy ra. Ông giải thích rằng người đàn ông bị trượt chân và ngã.

Mặc dù đây là “địa danh tự nhiên mang tính biểu tượng nhất ở Na Uy”, theo tổ chức phi lợi nhuận quản lý địa điểm này, Preikestolen đã trở nên nổi tiếng khi được góp mặt trong bộ phim “Nhiệm vụ bất khả thi” thứ sáu với sự tham gia của tài tử Tom Cruise.

Bình luận (0)

Lên đầu trang