Nhật phát hiện 4 chiếc bình đựng xác trẻ sơ sinh trong nhà hoang

Thứ Hai, 12/03/2018 22:09  | Trương Lâm

|

(CAO) Theo Reuters cho biết, cảnh sát đã nhận được tin báo của người dân khi một người thợ đến xử lý một căn nhà hoang phát hiện 4 chiếc bình đựng xác trẻ sơ sinh.

Căn nhà nơi tìm thấy 4 chiếc bình đựng xác trẻ sơ sinh nằm ở Tokyo, vốn đã bỏ hoang được 3 năm nay. Chủ cũ của căn nhà trên là một bác sỹ sản khoa, ngôi nhà đã được người khác mua lại và đang thực hiện các bước cải tạo.

Sau khi một số người thợ đến sửa chữa họ đã phát hiện những chiếc bình nói trên. Mỗi chiếc bình đều chứa xác trẻ sơ sinh còn nguyên dây rốn. Số xác này đều được ngâm trong dung dịch màu vàng, rất giống formalin. Giả thiết chủ nhân của những chiếc bình này là vị bác sỹ sản khoa thì việc trữ xác trẻ sơ sinh như vậy cũng đã vi phạm pháp luật. Hiện cảnh sát vẫn đang tích cực điều tra vụ việc.

Cảnh sát Nhật đang tích cực điều tra vụ việc - Ảnh minh họa

Mới đây, tại Nga, cảnh sát đã tìm thấy 27 đôi bàn tay người đựng trong một túi ni lông ở khu vực gần sông Amur, thuộc thành phố Khabarovsk, Nga. Kết quả điều tra cho thấy số bàn tay này xuất phát từ một phòng thí nghiệm pháp y ở Khabarovsk. Một số mảnh vỡ và băng y tế đã được tìm thấy chung với các đôi bàn tay.

Các phòng pháp y ở Nga thường cắt rời bàn tay của những thi thể vô danh để giữ lại thông tin dấu vân tay, phục vụ cho công tác điều tra khi cần thiết. Tuy nhiên, số bàn tay này đã bị xử lý sai qui trình. Nhà chức trách Nga tuyên bố sẽ điều tra vụ việc và xử phạt nghiêm khắc các cá nhân vi phạm.

Bình luận (0)

Lên đầu trang