Cảnh sát Canada dồn tổng lực săn lùng 2 nghi phạm thiếu niên giết 3 người

Thứ Bảy, 27/07/2019 15:10  | Anh Duy

|

(CAO) ​Hôm 27-7, Reuters đưa tin lực lượng cảnh sát Canada dồn tổng lực với việc sử dụng nhiều phương tiện từ máy bay không người lái (drone) đến chó nghiệp vụ để lùng sục khu vực có địa hình hiểm trở ở phía bắc tỉnh Manitoba để tìm 2 nghi phạm thiếu niên bị tình nghị giết người.

2 tên này bị truy nã với cáo buộc giết chết 3 người, bao gồm một phụ nữ quốc tịch Mỹ và bạn trai của cô có quốc tịch Úc. Cảnh sát công bố danh tính lần lượt của 2 nghi phạm là Kam McLeod,19 tuổi và Schmegelsky, 18 tuổi. Trong khi một người nữa bị truy tố tội danh giết người ở cấp độ 2 là Leonard Dyck, 64 tuổi – một giáo sư ngành thực vật học ở trường Đại học British Columbia – thành phố Vancouver liên quan đến vụ việc. 

2 thanh niên tuổi teen trên được báo cáo mất tích vào cuối ngày 26-7, nhưng sau đó được xác định là nghi can sát hại cô Chynna Deese, 24 tuổi đến từ Charlotte, bang North Carolina (Mỹ) và bạn trai Lucas Fowler, 23 tuổi, đến từ Sydney, Úc.

Hai nghi phạm Schmegelsky (trái) và Kam McLeod - Ảnh: RCMP BC

Tờ Globe and Mail cho biết 2 nghi phạm tuổi teen có liên hệ với các tài khoản mạng xã hội và phòng chat trực tuyến ủng hộ các phong trào cực hữu.

Chiến dịch săn lùng 2 nghi phạm vẫn đang diễn ra ráo riết.

Cảnh sát dẫn chó truy lùng 2 nghi phạm - Ảnh: Reuters

Bình luận (0)

Lên đầu trang