Trung Quốc:

Cảnh sát ở Vũ Hán truy lùng kẻ sát hại dã man 7 người

Thứ Ba, 26/10/2021 16:23  | Anh Duy

|

(CAO) Hôm 26-10, tờ South China Morning Post đưa tin cảnh sát thành phố Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc đang truy lùng kẻ sát hại 7 người, trong đó có một quan chức địa phương đã bị giết tại nhà riêng.

Quyền bí thư thị ủy của thị trấn Xiaosi - Zhang Mouhong đã bị giết cùng với 4 thành viên trong gia đình, trong đó có 2 trẻ em.

Văn phòng công an huyện cáo buộc Gao Mouhui, một cư dân 39 tuổi đến từ một ngôi làng ở thị trấn Xiaosi, đã dùng dao sát hại bí thư đảng ủy và những người khác trước khi bỏ trốn khỏi nhà ông Zhang vào khoảng 1 giờ sáng ngày 25-10, theo một quan chức.

Người ta cho rằng Zhang và vợ đã bị giết trong phòng khách của họ, ngay sau đó là con dâu của Zhang khi cô ấy bế một đứa trẻ dưới 12 tháng tuổi xuống tầng dưới, theo Front News, một tờ báo địa phương.

Hai người cháu của Zhang chết trên lầu. Cảnh sát đến hiện trường tìm thấy một trong những cháu trai của Zhang vẫn còn thở và đưa nạn nhân vào bệnh viện.

Khu vực có ngôi nhà xảy ra vụ việc - Ảnh: Weibo 

Chính quyền còn cáo buộc Gao đã giết hai người khác sau khi rời khỏi nhà của Zhang và trước khi nhảy cầu xuống sông Dương Tử vào khoảng 6 giờ sáng.

Cảnh sát không đưa ra thông tin chi tiết về hai cái chết sau đó nhưng các nhân chứng cho rằng nghi phạm đã giết một tài xế và lái chiếc ô tô tông phải một người qua đường.

Hiện trường trong ngôi nhà được phát hiện bởi em trai của Zhang, người giấu tên nhưng cho biết đêm trước khi người nhà của anh trai bị giết, anh đã nhìn thấy một bóng người đến gần ngôi nhà.

Thị trấn Xiaosi có dân số 20.157 người, theo điều tra dân số năm 2020 của Trung Quốc và là một thị trấn chủ yếu hoạt động nông nghiệp.

Cảnh sát đang điều tra và chưa thực hiện bất kỳ vụ bắt giữ nào.

Bình luận (0)

Lên đầu trang