Cặp đôi Mỹ lãnh án chung thân vì tra tấn 13 người con

Thứ Bảy, 20/04/2019 20:58

|

(CAO) Theo AFP ngày 19-4 đưa tin, cặp đôi David Allen Turpin (57 tuổi) và vợ Louise Anna Turpin (50 tuổi), đã bị tuyên án chung thân không cho bảo lãnh trong vòng 25 năm đầu vì tội giam cầm và tra tấn các con.

Theo đó, 13 nạn nhân được phát hiện tại một ngôi nhà ở thành phố Perris, bang California, Mỹ, vào tháng 1-2018. Sau khi một cô con gái 17 tuổi của gia đình trốn thoát được qua cửa sổ và gọi người nhờ giúp đỡ. Dù cặp đôi liên tục khai tại tòa không có ý định làm hại những đứa trẻ nhưng nhiều bằng chứng lại cho thấy điều ngược lại.

Cặp đôi David Allen Turpin (57 tuổi) và vợ Louise Anna Turpin (50 tuổi)

Cụ thể, khi cảnh sát tìm thấy nơi của bọn trẻ ở, hầu hết đều suy dinh dưỡng và không đứa nào được sạch sẽ. Trong đó, có 2 đứa trẻ còn bị xích vào giường đến bầm tím.

Theo lời kể của những đứa con, chúng thường bị ép ngủ tới 20 tiếng mỗi ngày, trong đó bữa chính là bữa trưa kiêm bữa tối. Bất kì đứa trẻ nào nếu vi phạm các qui định hoặc gây ra lỗi lầm sẽ bị trừng phạt bằng cách nhốt, bỏ đói, đánh bằng mái chèo,...

Sau khi được giải cứu, hầu hết bọn trẻ sống trong trung tâm bảo vệ trẻ em của chính phủ.

Những đứa trẻ khi còn sống cùng với cha mẹ chúng

Tại phiên tòa xét xử, một con trai của cặp vợ chồng này cho biết, hằng đêm vẫn mơ thấy ác mộng thời còn sống với cha mẹ nhưng luôn sẵn sàng tha thứ: "Những ngày đầu khi rời khỏi căn nhà sống từ thuở nhỏ tôi vẫn thường gặp ác một, giờ nó vẫn còn dù không nhiều như trước. Dù sao tất cả đã là quá khứ, tôi vẫn yêu cha mẹ mình và tha thứ những gì họ đã làm với chúng tôi".

Bình luận (0)

Lên đầu trang