Đặc công Triều Tiên trình diễn, thể hiện khả năng bảo vệ đất nước

Thứ Năm, 14/10/2021 12:33  | Anh Duy

|

(CAO) Hôm 14-10, AP đưa tin một đoạn video quay cảnh binh sĩ CHDCND Triều Tiên đập gạch bằng đầu và nằm trên đống thủy tinh đã được nước này tung ra để phô trương sức mạnh quân sự của mình.

Các binh sĩ đã thực hiện các pha trình diễn nguy hiểm của họ trước mặt nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un trong cuộc triển lãm các hệ thống vũ khí "tự vệ" của Triều Tiên vào đầu tuần.

Sự kiện này đánh dấu kỷ niệm 76 năm ngày thành lập đảng Lao động cầm quyền.

Truyền thông nhà nước cho biết đoạn phim cho thấy những người lính của đất nước sẽ bảo vệ Triều Tiên khỏi kẻ thù của họ bằng "quả đấm sắt".

Trong buổi trình diễn được phát sóng trên kênh truyền hình Triều Tiên tuần này, các binh sĩ có thể được nhìn thấy có những hành động đá, đấm và dùng đầu và tay đập, đấm vào gạch và các tấm bê tông xếp chồng lên nhau khi các quan chức quân đội vỗ tay.

Những người lính cũng được quay liên tục bị đánh bằng các cây gậy lớn.

Tại một thời điểm, hai người lính đặt các đầu của một thanh kim loại ở cổ họng của họ và buộc nó uốn cong khi họ di chuyển đến gần nhau.

Lính đặc công có màn trình diễn trước mặt nhà lãnh đạo Kim Jong Un - Ảnh: Twitter

Đoạn clip cuối cùng cho thấy một người đàn ông nằm trên đống kính vỡ khi những người lính khác đặt một khối bê tông lên trên người anh ta và dùng búa đập vào nó khiến nó vỡ ra.

Đặc công Triều Tiên trong màn trình diễn nằm trên đống kính vỡ - Ảnh: Twitter

“Mỹ đang tiếp tục tạo ra căng thẳng trong khu vực bằng những phán đoán và hành động sai lầm của mình” – ông Kim nhấn mạnh tại sự kiện.

Gọi Mỹ là “nguồn gốc” gây bất ổn trên bán đảo Triều Tiên, ông Kim cho biết mục tiêu quan trọng nhất của đất nước ông là sở hữu một “khả năng quân sự bất khả chiến bại” mà không ai có thể thách thức.

Bình luận (0)

Lên đầu trang