Hai thanh niên Indonesia bị bắt khi tìm cách bỏ trốn sang Singapore

Chủ Nhật, 12/03/2017 00:00  | Đức Thiện

|

(CAO) Hôm 9-3, hai người đàn ông Indonesia tìm cách trốn dưới bánh xe máy bay đã bị chính quyền sở tại bắt lại trước khi kịp bỏ trốn sang Singapore.

Sự việc xảy ra tại sân bay quốc tế Soekarna-Hatta, thủ đô Jakarta. Theo Indonesia Daily, hai thanh niên này đã lẻn vào sân bay bằng cách bò qua hàng rào bảo vệ. Sau đó, họ tìm cách trốn vào một công-ten-nơ của hãng Turkish Airline trước khi bị nhân viên bảo vệ của sân bay tóm được.

Hai thanh niên Indonesia tìm cách trốn sang Singapore bị bắt lại

Được biết, kế hoạch của hai người đàn ông này là tìm cách trốn vào càng bánh xe của máy bay cho đến khi máy bay đáp xuống Singapore. Tuy nhiên, họ bị phát hiện trước khi kế hoạch được thực hiện.

Phát ngôn viên của sân bay Soekarno Hatta, ông Dewandono Prasetyo, cho biết một người 17 tuổi và người còn lại 20 tuổi đã thừa nhận họ thâm nhập vào sân bay để tìm cách trốn sang Singapore.

“Họ lên kế hoạch trốn thoát bằng cách bám vào bánh xe máy bay”, ông Dewandono cho biết.

Theo Jakarta Post, hai người đàn ông được xác định là Andreas và Rendiansyah. Cả hai quyết định thực hiện hành động liều lĩnh này nhờ xem một bộ phim hành động. Hiện tại, cả hai đều đang bị cảnh sát giam giữ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang