Huấn luyện viên lấy thân mình che đạn, cứu sống 3 nữ sinh

Thứ Bảy, 17/02/2018 11:06

|

(CAO) HLV bóng bầu dục Aaron Feis (37 tuổi), đang giảng dạy tại trường trung học Marjory Stoneman Douglas ở Parkland, Florida, Mỹ đã thiệt mạng trong vụ xả súng vì lấy thân mình che chắn cho học sinh.

Thầy giáo Feis hiện đang là trợ lý cho HLV đội bóng bầu dục của trường, anh rất được học sinh và đồng nghiệp yêu mến. Một nhân chứng theo dõi sự việc cho biết, Feis đã lấy thân mình để che chắn cho ba nữ sinh khỏi làn đạn. Anh ấy ngã gục sau đó và lập tức được đưa tới bệnh viện nhưng đã không qua khỏi.

HLV bóng bầu dục Aaron Feis đã ra đi như một anh hùng

Được biết, Feis là cựu học sinh trường Marjory Stoneman Douglas, tốt nghiệp năm 1999 và sau đó trở về trường làm trợ lý huấn luyện viên sau một thời gian thi đấu chuyên nghiệp. Một người quen của Feis xúc động nói: "Một kẻ 'tâm thần' đã gây ra cái chết cho bọn trẻ, còn Feis thì xả thân cứu chúng trong khi cả hai đều là cựu học sinh. Xã hội này luôn tồn tại hai mặt đối lập".

Nicolas de Jesus Cruz (19 tuổi), một cựu học sinh đã gây ra vụ xả súng vào trường trung học Marjory Stoneman Douglas ở thành phố Parkland, bang Florida, Mỹ. Tại đây Cruz đã gây ra vụ xả súng khiến 17 người thiệt mạng, trong đó có 3 người chết trên đường đến bệnh viện, và hơn 50 người bị thương.

Bình luận (0)

Lên đầu trang