Kẻ ấu dâm 'điên loạn' ở Hàn Quốc bị vây kín, ném trứng thối ngày ra tù

Thứ Bảy, 12/12/2020 21:04

|

(CAO) Theo Yonhap ngày 12-12 đưa tin, đông đảo người biểu tình đã ném trứng, thóa mạ một trong những kẻ ấu dâm khét tiếng "điên loạn" ở Hàn Quốc là Cho Doo-soon (69 tuổi) khi hắn vừa mãn hạn tù.

Cho Doo-soon được áp giải trên xe chính phủ từ trại giam về nhà ở Ansan sáng 12-12 (theo giờ địa phương). Đám đông khoảng 150 người đã đứng vây kín chiếc xe, khiến lực lượng chức năng rất vất vả giữ khoảng cách giữa họ với Cho Doo-soon. Nhiều câu thóa mạ liên tục vang lên như: "Cho Doo-soon hãy cút xuống địa ngục", "Hãy giết tên bệnh hoạn này đi!",... 

Cho đã ngồi tù 12 năm vì tội bắt cóc và cưỡng hiếp bé gái Na Young (8 tuổi, tên nạn nhân đã được thay đổi) trong phòng tắm nhà thờ ở Ansan, tỉnh Gyeonggi (cách Seoul 42 km), vào tháng 12-2008. Hắn đã bỏ mặc em trong tình trạng chấn thương nghiêm trọng. 

Một người leo lên nóc xe chở Cho Doo-soon nhằm phản đối việc phóng thích tên này - Ảnh: Yonhap

Na Young sau đó được đưa đi cấp cứu, các bác sĩ cũng khiếp sợ trước những tổn thương mà cô bé gặp phải. Tâm lý của nạn nhân cũng bị ảnh hưởng nặng, không dám tiếp xúc với cả cha ruột. Năm 2013, đạo diễn Lee Joon-ik đã sản xuất bộ phim "Hope" dựa trên vụ án gây chấn động này.

Nnăm 2017, khoảng một triệu người đã ký đơn kiến nghị trực tuyến lên Tổng thống Hàn Quốc để phản đối việc thả Cho. Dù tên này vẫn phải đeo vòng chân điện tử trong 7 năm tới, và có một nhân viên giám sát liên tục trong khoảng thời gian này. Giới chức địa phương cũng đã tiến hành nâng cấp camera an ninh gần nơi Cho sống nhưng nhiều người vẫn đe dọa sẽ "tự tay xử lý" kẻ bệnh hoạn này.

Bình luận (0)

Lên đầu trang