Khách sạn sang trọng hàng đầu ở Anh cháy dữ dội

Thứ Năm, 07/06/2018 08:12

|

(CAO) Khách sạn 5 sao Mandarin Oriental tại Knightsbridge, nằm ở phố William, gần Hyde Park, thuộc khu trung tâm London đã bất ngờ bốc cháy dữ dội trên tầng 12, vào lúc 16 giờ (giờ địa phương), ngày 6-6.

Khoảng 20 xe và 120 lính cứu hỏa ngay lập tức đã có mặt tại hiện trường để không chế đám cháy. Tổng cộng có 36 khách và 250 nhân viên khách sạn được sơ tán an toàn, trong số khách đang lưu trú, có cả ca sĩ Robbie Williams và người dẫn chương trình Anna Whiteley.

Khách sạn 5 sao Mandarin Oriental tại Knightsbridge bốc cháy dữ dội

Ngọn lửa đã lan xuống một vài tần bên dưới nhưng nó đã được dập tắt nhanh chóng. Gần như không có ai bị thương sau vụ việc. Một số nhân chứng cho biết, họ nghe một tiếng nổ và thấy khói đen bao trùm toàn bộ phía bên trên khách sạn.

Hiện nguyên nguyên nhân của vụ cháy đang được điều tra. Cách đây không lâu, khách sạn này cũng đã được tu sửa sau lịch sử 115 năm hoạt động. Chi phí cho đợt tu sửa lên tới 185 triệu bảng Anh (gần 250 triệu USD).

Khói đen bao trùm toàn bộ khách sạn

Đây là một trong những khách sạn sang trọng bậc nhất nước Anh, với chiều cao 12 tầng và có gần 200 phòng. Khách sạn này đã được hoàng gia Anh sử dụng làm nơi lưu trú cho một số người trong hoàng gia và khách mời tại một sự kiện do Nữ hoàng Anh tổ chức vào đêm trước lễ cưới của Hoàng tử William diễn ra năm 2011.

Clip khách sạn 5 sao ở Anh bốc cháy dữ dội:

Bình luận (0)

Lên đầu trang