Ấn Độ:

Lơ đễnh khi xem lễ hội, hàng trăm người thương vong do tàu hỏa tông

Thứ Bảy, 20/10/2018 01:07

|

(CAO) Theo Times of India ngày 19-10 đưa tin, một tai nạn hy hữu đã xảy ra khi một nhóm người tham gia lễ hội do không nghe thấy tiếng tàu hỏa đã bị tông trúng, khiến hàng trăm người thương vong.

Sự việc xảy ra trong lễ hội Dussehra, một lễ hội truyền thống của người theo đạo Hindu, tại thành phố Amritsar, bang Punjab, Ấn Độ. Khi pháo hoa vừa bắn lên thì cũng là lúc đoàn tàu chạy đến, tuy nhiên, do tiếng pháo hoa quá lớn, cộng với việc lái tàu chủ quan nên đã điều khiển tàu chạy nhanh qua đám đông.

Thi thể một nạn nhân tại hiện trường - Ảnh: RT

Hậu quả, khiến ít nhất 60 người chết và hàng chục người khác bị thương. Sự việc đã làm nhiều người giận dữ và yêu cầu xử lý lái tàu. Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi viết trên trang mạng xã hội Twitter về tai nạn thương tâm này: "Hôm nay là một ngày đau buồn vì tai nạn tàu hỏa ở Amritsar. Tôi xin gửi lời chia buồn sâu sắc tới gia đình những nạn nhân".

Phía cảnh sát cho hay, nhiều thi thể tại hiện trường không còn nguyên vẹn do bị kéo lê đi một đoạn. Đồng thời cam kết, tất cả nạn nhân của tai nạn thảm khốc này sẽ được điều trị miễn phí.

Bình luận (0)

Lên đầu trang