Singapore:

Khói bốc ra từ động cơ máy bay chở 171 hành khách

Thứ Ba, 21/05/2019 01:12

|

(CAO) Theo ST ngày 20-5 đưa tin, chuyến bay TR567 của hãng hàng không Scoot (Singapore), đã hạ cánh khẩn cấp tại Chennai, Ấn Độ, sau khi các phi công nhận được tin báo về việc có khói bốc ra từ động cơ hoặc khu vực chở hàng.

Chuyến bay TR567 đang trên đường từ Tiruchirappalli đến Singapore, chiếc máy bay cất cánh lúc 1 giờ 30 (theo giờ địa phương). Một phát ngôn viên của hãng Scoot đã xác nhận vụ việc: "Chiếc Airbus A-320 đang chở 165 hành khách và sáu phi hành đoàn trong hành trình đến Singapore thì phát sinh sự cố. Các phi công đã tuyên bố tình trạng khẩn cấp và chuyến bay được chuyển hướng đến Chennai, nơi nó hạ cánh an toàn vào khoảng 3 giờ 40".

Máy bay chở 171 hành khách phải hạ cánh khẩn cấp vì khói bốc ra từ động cơ

Lực lượng cứu hộ đã được triển khai ngay tại sân bay để sơ tán hành khách, không có ai bị thương sau vụ việc. Theo đánh giá ban đầu, nhiều khả năng cảnh báo là không chính xác. Các nhà điều tra cũng chưa tìm thấy dấu hiệu động cơ hay khoang chở hàng bị cháy. 

Hãng hàng không Scoot sau đó đã điều một máy bay tới thay thế chuyến bay trên để đưa hành khách từ Chennai quay về Singapore.

Bình luận (0)

Lên đầu trang