Một máy bay Nga lao khỏi đường băng khi hạ cánh

Thứ Ba, 07/05/2019 10:12

|

(CAO) Theo Tass ngày hôm nay 7-5 đưa tin, Máy bay Boeing 737-800 của hãng hàng không Nga NordStar đã gặp sự cố khi hạ cánh tại sân bay Norilsk, gần vòng cực bắc của Nga vào lúc 13 giờ 25, ngày 6-5 (theo giờ địa phương).

Bộ Tình trạng Khẩn cấp Nga cho biết: "Chúng tôi cho rằng tai nạn của chiếc máy bay là do ảnh hưởng của thời tiết xấu. Trước đó, dự báo thời tiết đo được những trận gió mạnh lên tới gần 100 km/h. Hiện chúng tôi vẫn đang tiến hành điều tra vụ việc". 

Hiện trường vụ việc - Ảnh: Tass

Đại diện hãng hàng không NordStar cũng đưa ra thông báo: "Chuyến bay chở 106 người, trong đó có 6 người thuộc phi hành đoàn đã gặp phải một sự cố đáng tiếc. Chiếc máy bay đã lao ra khỏi đường băng và suýt gặp tình huống nguy hiểm. Tuy nhiên, không có ai bị thương trong vụ việc và máy bay cũng không bị hư hại".

Sự cố xảy ra klhi nước Nga đang rất "nhạy cảm" với tai nạn hàng không, do trước đó 1 ngày, máy bay của hãng Aeroflot đã phải hạ cánh khẩn và bốc cháy trên đường băng sân bay quốc tế Sheremetyevo ở thủ đô Moscow, Nga. Vụ việc khiến 41 người thiệt mạng và nhiều người khác bị thương.

Bình luận (0)

Lên đầu trang