Lâm Đồng:

Một du khách Belarus tử vong tại thác Pongour

Thứ Hai, 29/02/2016 12:27  | Ngọc Hà

|

(CAO) Sau nhiều giờ tìm kiếm, vào lúc 10 g ngày 29-2, lực lượng cứu hộ cứu nạn Lâm Đồng đã vớt được thi thể du khách nước ngoài bị tạn tại khu du lịch thác Pongour (xã Tân Thành, huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng).

Nạn nhân là nam thanh niên người Belarus, tên là Bandarenka Viktar, 26 tuổi. Theo Ban quản lý khu du lịch thác Pongour, du khách này tới thác Pongour vào lúc 15 giờ ngày 28-2, thuê xe ôm (xe thồ) chở tới. Người khách này không mua vé mà tự ý vào cổng rồi đi thẳng xuống thác. Bất đồng ngôn ngữ nên bảo vệ cũng thôi không yêu cầu du khách này mua vé.

Nhân viên khu du lịch cho biết, du khách này có mùi rượu. Khi đến chân thác, anh này cởi quần áo, giày dép, xuống hồ tắm. Chừng 30 phút sau, một nhóm du khách người Việt dạo chơi gần đó phát hiện du khách nước ngoài chới với dưới nước đã lao xuống cứu nhưng bất thành.

Thác Pongour nơi nạn nhân gặp nạn

Nhận tin báo, các viên khu du lịch thác Pongour lao xuống tìm kiếm nhưng không thấy thi thể nạn nhân do nước quá sâu. Cuộc tìm kiếm tiếp tục đến 22 giờ tối qua thì dừng lại. Từ sáng sớm nay, lực lượng chức năng tiếp tục mò tìm và đã tìm thấy xác nạn nhân cách hiện trường anh này tắm chừng 800m.

Ngành chức năng cho biết, nạn nhân vào Việt Nam ngày 16-2, qua cửa khẩu Hữu Nghị (tỉnh Lạng Sơn, giáp biên giới Trung Quốc).

Trước đó, 12 giờ ngày 26-2, tại khu du lịch Datanla – TP. Đà Lạt cũng đã xảy ra vụ 3 du khách người Anh (2 nữ, 1 nam) tử vong.

Bình luận (0)

Lên đầu trang