Cô gái 19 tuổi sinh con trên máy bay rồi nhét giấy vào miệng đứa trẻ

Thứ Năm, 26/07/2018 21:14

|

(CAO) Theo AFP dẫn thông cáo của hãng AirAsia cho biết, cảnh sát Ấn Độ đã cung cấp thông tin về nghi phạm đã sinh trên máy bay của hãng này, sau đó vứt đứa bé vào thùng rác trong nhà vệ sinh trên máy bay.

Một trong những cảnh sát tham gia quá trình điều tra cho biết: "Chúng tôi đã xác định được nghi phạm là một cô gái 19 tuổi. Cô gái này thừa nhận mình đã sinh con trên máy bay, sau đó nhét giấy vào miệng đứa trẻ và cố vứt nó vào thùng rác. Chúng tôi đã đưa cô gái này đến bệnh viện kiểm tra ADN và thu thập các bằng chứng buộc tội".

Hãng AirAsia đã đưa ra thông báo xác nhận về vụ việc - Ảnh minh họa

Sau khi theo dõi băng ghi hình và tiến hành thẩm vấn các hành khách nữ trên chuyến bay thuộc hãng AirAsia, trong hành trình từ thành phố Guwahati đến thủ đô New Delhi, Ấn Độ. Thiếu nữ 19 tuổi khiến các điều tra viên chú ý bởi vẻ ngoài mệt mỏi. Cô gái này sau đó đã thừa nhận mình là mẹ của đứa trẻ.

Cảnh sát hiện đang tiến hành liên lạc với gia đình của cô gái này để thu thập thêm thông tin về vụ việc. Thiếu nữ 19 tuổi này hiện có thể phải đối mặt với bản án nghiêm khắc là 2 năm tù giam cùng việc đóng một khoản tiền phạt.

Bình luận (0)

Lên đầu trang