Hàn Quốc rúng động scandal thiếu tướng quấy rối tình dục nữ trợ lý

Thứ Tư, 25/07/2018 08:31

|

(CAO) Theo Yonhap ngày 24-7 đưa tin, các điều tra viên của quân đội Hàn Quốc đã tiến hành thẩm vấn một thiếu tướng khi ông này có hành vi quấy rối tình dục nữ trợ lý, hành động này được xác định xảy ra vào cuối tuần trước.

Thông tin của vị thiếu tướng này không được tiết lộ và hành động quấy rối của ông được xác định là đã ôm và hôn vào má nữ trợ lý. Một quan chức Hàn Quốc giấu tên cho biết: "Chúng tôi rất lấy làm tiếc khi sự việc này xảy ra trong quân đội, nơi được xem là có kỷ luật nghiêm khắc. Ông ấy đã bị đình chỉ công tác, lúc sự việc được báo cáo. Nhưng thông qua quá trình điều tra, ông ấy được xác định vi phạm và đã bị cách chức".

Hàn Quốc tuyên bố sẽ xử ký nghiêm các cáo buộc quấy rối tình dục nhằm giữ hình ảnh cho quân đội - Ảnh: andoverinternationalreview

Đây là vụ việc mới nhất trong bê bối quấy rối tình dục của quân đội Hàn Quốc. Cách đây 2 tuần, một chuẩn tướng cũng bị cách chức do các cáo buộc quấy rối tình dục. Các giới chức quân sự cấp cao của Hàn Quốc đã đưa ra các cảnh báo sẽ xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm bất kể đó là ai, nhằm giữ hình ảnh của quân đội.

Bình luận (0)

Lên đầu trang