Trump công kích nhà hàng đuổi phát ngôn viên Nhà Trắng

Thứ Ba, 26/06/2018 08:39

|

(CAO) Theo CNN dẫn lời Tổng thống Donald Trump đăng lên Twitter hôm 25-6 cho biết, ông Trump cho rằng nhà hàng Red Hen nên tập trung vào việc dọn dẹp hơn là đuổi khách hàng.

Tổng thống Donald Trump đã viết đoạn tweet có nội dung: "Tôi nghĩ nhà hàng Red Hen nên tập trung hơn vào việc dọn dẹp và sửa chữa như lau dọn cửa, mái che; sơn phết lại cửa sổ,... thay vì chỉ nhăm nhe vào việc đuổi khách hàng mà điển hình là một công dân mẫu mực như Sarah Huckabee Sanders. Theo tôi, một nhà hàng bẩn ở bên ngoài thì không thể sạch ở 'bên trong' ".

Tổng thống Mỹ Donald Trump - Ảnh: AP

Nhân viên phát ngôn Nhà Trắng Sarah Huckabee Sanders đã bị đuổi khỏi nhà hàng Red Hen vào cuối tuần trước. Đích thân chủ quán Stephanie Wilkinson đã mời nữ phát ngôn viên luôn ủng hộ ông Trump rời khỏi quán.

Không ưa Trump, một nhà hàng đuổi thư ký báo chí Nhà Trắng
 

Wilkinson cho biết nguyên nhân của vụ việc là do nhiều nhân viên trong cửa hàng của bà là người đồng tính nam (gay) nhưng Sanders lại bảo vệ ý kiến của Trump cấm người chuyển giới phục vụ trong quân đội. Sau đó Sanders lại bảo vệ chính sách của Trump tách cha mẹ và người bảo hộ khỏi trẻ em ở biên giới khi họ nhập cảnh trái phép vào Mỹ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang