Xả súng bên ngoài ga tàu điện ở Pháp khiến nhiều người bị thương

Thứ Bảy, 25/03/2017 10:01  | Anh Duy

|

(CAO) Trẻ em nằm trong số những người bị thương trong một vụ xả súng bên ngoài ga tàu điện Lille (Pháp) diễn ra vào rạng sáng nay 25-3 (giờ VN).

Tờ Express (Anh) đưa tin vụ xả súng đã khiến ít nhất 3 người bị thương ở thành phố Lille (Pháp). Cảnh sát có vũ trang đã có mặt tại hiện trường gần nhà ga metro Porte d'Arras, nằm ở phía nam thành phố.

Vụ xả súng được tin diễn ra ở quảng trường Jacques Febvrier, cách nhà ga vài mét. Các nhân chứng cho biết ít nhất 3 người bị thương, trong đó có một bé trai tầm 14 tuổi.

Bé trai này, có người nói bị bắn vào cẳng chân, người khác cho biết bị bắn vào cổ. Hiện thông tin từ hiện trường không thống nhất nhau.

Cảnh sát phong tỏa hiện trường trước nơi xảy ra xả súng - Ảnh: Twitter

Cảnh sát cho biết nhũng người bị thương đã được đưa đến bệnh viện Saint- Vincent de Paul gần đó để điều trị. Không ai bị thương nguy hiểm đến tính mạng.

Hiện chưa rõ danh tính hung thủ. Động cơ vụ xả súng vẫn đang được điều tra. Cảnh sát cho biết nhiều khả năng đây là một vụ bạo lực băng đảng hơn là một vụ tấn công khủng bố. Động cơ vụ xả súng vẫn đang được làm rõ.

Hiện Pháp vẫn đang trong tình trạng báo động an ninh cao sau khi hứng nhiều vụ tấn công khủng bố liên tục từ năm 2015 đến nay.

Khu vực quảng trường nơi xảy ra xả súng - Ảnh: Twitter

Bình luận (0)

Lên đầu trang