Xả súng kinh hoàng ở Anh khiến 6 người thiệt mạng

Thứ Sáu, 13/08/2021 13:19  | Anh Duy

|

(CAO) Hôm 13-8, AFP đưa tin 6 người chết, trong đó bao gồm cả nghi phạm trong một vụ xả súng vừa xảy ra ở Anh.

Cảnh sát cho biết, 6 người, bao gồm cả tay súng bị tình nghi, đã chết hôm 12-8 (giờ địa phương) trong hoặc ngay sau một "sự cố về súng nghiêm trọng" ở thành phố Plymouth, tây nam nước Anh.

Cảnh sát địa phương đã đưa ra tuyên bố về một "sự cố nghiêm trọng" ở khu vực Keyham của Plymouth vào đầu giờ tối 12-8 sau vụ xả súng, sau đó nói rằng vụ việc không liên quan đến khủng bố.

Các sĩ quan đã phản ứng cùng với các dịch vụ khẩn cấp khác khi có báo cáo về các vụ nổ súng trong khu dân cư gần một số bến tàu của thành phố.

"Hai phụ nữ và hai nam giới đã chết tại hiện trường" - lực lượng này cho biết trong một bản tin cập nhật vào đầu ngày 13-8. "Một nam giới khác, được cho là kẻ phạm tội, cũng đã chết tại hiện trường" – tuyên bố cho biết.

Cảnh sát cho biết thêm một phụ nữ khác được điều trị tại hiện trường đã chết một thời gian ngắn sau đó tại bệnh viện.

"Tất cả được cho là đã chết vì vết thương do đạn bắn", lực lượng này cho biết.

Một vụ xả súng kinh hoàng vừa xảy ra tại Anh - Ảnh: AFP

Vẫn chưa rõ mối liên hệ giữa các nạn nhân và thủ phạm bị tình nghi, với nhiều chi tiết về những gì diễn ra trong thành phố có khoảng 262.000 cư dân ở hạt Devon vẫn còn chưa rõ ràng.

"Các cuộc điều tra đang tiếp tục" - Cảnh sát hạt Devon và Cornwall cho biết.

Nhân chứng Sharron, người không muốn cung cấp tên đầy đủ của cô, nói với BBC rằng cô đã nghe tiếng la hét, sau đó là một số tiếng súng vang lên.

"Đó là khi kẻ bắn súng đá vào cửa một ngôi nhà và bắt đầu nổ súng một cách ngẫu nhiên. Anh ta chạy từ trong nhà ra bắn, chạy ra ngoài và tiếp tục bắn vào một vài người" – nhân chứng này cho biết.

Robert Pinkerton, một nhân chứng thứ hai, nói với đài truyền hình Anh rằng nghi phạm "đi vòng quanh góc đường, cầm một khẩu súng ngắn và mặc đồ đen”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang