Khách hàng chọn Asiana Đà Nẵng bởi vị trí và thiết kế căn hộ

Thứ Sáu, 05/11/2021 08:00

|

(CAO) Tuy đến từ các vùng miền khác nhau, nhưng sự lựa chọn của khách hàng đều hướng đến 2 yếu tố chung đó là vị trí dự án và thiết kế của Asiana Đà Nẵng trong buổi tham quan căn hộ mẫu.

Là dự án cao nhất tại cung đường biển Nguyễn Tất Thành, tầm nhìn trực diện biển Đà Nẵng, Asiana Đà Nẵng tận dụng lợi thế về vị trí và phong thủy, kiến tạo một cuộc sống chuẩn nghỉ dưỡng ngay tại thành phố đáng sống bậc nhất Việt Nam.

Trong những ngày đầu mở cửa tham quan, đa số các khách hàng thể hiện sự hài lòng đối với vị trí dự án, thiết kế nội thất và không gian sống của căn hộ mẫu.

Là người con của Đà Nẵng, vợ chồng anh Bùi Mạnh Hồng cho biết “Tôi ấn tượng bởi thiết kế căn hộ Asiana Đà Nẵng với những gam màu hiện đại, nội thất bố trí hài hòa. Ngoài ra vị trí nằm ngay mặt tiền đường biển, tầm nhìn ra vịnh Đà Nẵng, liền kề khu tiện ích hoàn chỉnh của khu vực Tây Bắc như khu bãi biển Xuân Thiều, khu du lịch Mikazuki…khiến tôi quyết định chọn nơi này làm tổ ấm cho vợ chồng và con cái sau này”. (Trong ảnh là vợ chồng anh Hồng đang tìm hiểu nội thất căn 2PN).

Còn chị Nguyễn Thị Hồng Quyên đến từ Lâm Đồng bày tỏ “Khi bước vào căn hộ, tôi khá bất ngờ với thiết kế không gian đúng như kỳ vọng của mình, nội thất bắt mắt, thiết kế sang trọng và đặc biệt là vị trí, tầm nhìn view biển turujwjc diện của dự án chính là lý do khiến chị quyết định dừng chân tại đây”. (Trong ảnh chị Quyên tỏ ra thích thú với nội thất căn hộ).

Đa số các khách hàng lựa chọn Asiana Đà Nẵng bởi vị trí và thiết kế của căn hộ
Nét kiến trúc ấn tượng bên trong phòng ngủ
Nội thất bếp của căn hộ Asiana Đà Nẵng toát lên vẻ sang trọng
Ngoài điểm nhấn là tầm nhìn biển độc đáo, căn hộ còn thu hút khách hàng bởi những mảng xanh phối đan xen trong không gian sống, tạo nên những gam màu sắc bắt mắt cho căn hộ
Nội thất bàn giao của căn hộ cũng là điều quan trọng mà khách hàng quan tâm tại Asiana Đà Nẵng

Chị Đặng Thị Nga (58 tuổi) đến từ Kom Tum cho biết, với dự định mua để đầu tư chị đang tìm kiếm cho mình một dự án bàn giao hoàn chỉnh nội thất, theo tìm hiểu, chị hài lòng với nội thất của dự án Asiana Đà Nẵng. Ngoài ra, với vị trí và tầm nhìn của dự án được bao bộc bởi một bên là vịnh biển xanh trong và một bên là những dãy núi trùng điệp, đi cùng sự đầu tư của thành phố Đà Nẵng tại khu vực Tây Bắc, chị kỳ vọng dự án sẽ mang lại lợi nhuận bền vững cho mình trong tương lai.

Tọa lạc ngay cửa ngõ Tây Bắc, quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng, Asiana Đà Nẵng là dự án căn hộ sở hữu lâu dài, nổi bật với 2 tháp cao nhất khu vực, với 99% căn hộ có tầm nhìn trực diện vịnh Đà Nẵng, dự án hứa hẹn mang lại những tổ ấm lý tưởng và xứng tầm những chủ nhân tinh tế, am tường phong cách sống.

Bình luận (0)

Lên đầu trang