Tòa tháp mới Sun Marina Town trở thành điểm đến của giới thượng lưu

Thứ Hai, 02/08/2021 11:21

|

(CAO) Bên cạnh việc thừa hưởng những đặc quyền thượng lưu của toàn bộ tháp đôi Sun Marina Town, tòa tháp mới của dự án còn “khuấy đảo” thị trường bởi những dấu ấn độc tôn hiếm nơi nào có được.

Vị trí độc tôn

Nằm tại vị trí ngay sát bến du thuyền, căn hộ tại tòa tháp mới của Sun Marina Town sở hữu tầm nhìn gần nhất tới những siêu du thuyền đang cập bến. Đồng thời, vị trí cách xa mặt đường lớn mang tới cho chủ nhân tinh hoa không gian vừa đủ riêng tư để an nhiên thư giãn, tránh xa khói bụi, đồng thời cũng vừa đủ gần để một bước tận hưởng sự xa hoa của bến du thuyền.

Đặc biệt, quảng trường biển cùng hệ thống đường dạo nội khu quanh tòa tháp tựa như tấm lá chắn thiên nhiên bảo vệ không gian riêng tư của tòa tháp mới Sun Marina Town khỏi sự ồn ào náo nhiệt bên ngoài.

Vị trí độc tôn của Sun Marina Town

Nếu tổ hợp bất động sản, giải trí Sun Marina được ví như thế giới thượng lưu có một không hai bên bờ biển Bãi Cháy thì tòa tháp mới Sun Marina Town sở hữu vị trí độc tôn không đâu có được.

Tầm nhìn độc bản

Nhờ vị trí độc tôn kề sát bến du thuyền, tòa tháp mới của Sun Marina Town sở hữu tầm nhìn độc bản được xếp vào hàng siêu phẩm. 50 tầng của tòa tháp mang tới tầm nhìn panorama bao trọn vịnh di sản thiên nhiên thế giới, đồng thời thu vào tầm mắt sự xa hoa của bến du thuyền chỉ cách đó vài bước chân. Từ ban công được thiết kế tựa như khoang hạng nhất của siêu du thuyền, chủ nhân dễ dàng cảm nhận được sự rung cảm nhộn nhịp của các dãy phố ven biển tấp nập nhà hàng cao cấp.

Dù là căn studio hay một đến ba phòng ngủ… đều mở ra tầm nhìn vô cực hướng thẳng vịnh di sản, bến du thuyền, cầu Bãi Cháy rực rỡ sắc màu, Sun Wheel biểu tượng cho sự phát triển của Hạ Long hay cả quần thể tâm linh trên đỉnh Ba Đèo Bảo Hải Linh Thông Tự.

Nếu tầm view xa hoa hướng ra bến du thuyền ở Monaco, Miami có thể tạo nên giá trị cả nghìn đô cho một cốc café hay cả chục nghìn đô cho một đêm nghỉ thì giá trị ấy được kỳ vọng được nhân đôi ở Sun Marina Town với tầm nhìn kép, vừa xa hoa phồn thịnh, vừa đậm chiều sâu di sản.

Thiết kế ban công xứng tầm đẳng cấp

Nhằm tôn lên vị trí độc tôn xứng tầm thượng lưu, nhà phát triển bất động sản Sun Property (Thành viên Sun Group) đã kiến tạo nên những tuyệt tác ban công trong từng căn hộ Sun Marina Town. Mỗi ban công căn hộ sở hữu chiều sâu lên tới 1,5m – diện tích mà ít chủ đầu tư nào dám mạnh tay thực hiện.

Ban công và tầm nhìn trác tuyệt của căn hộ

Với Sun Marina Town, ban công không đơn thuần chỉ mang công năng ngắm cảnh đơn thuần mà trở thành tuyên ngôn cá nhân định vị phong cách sống. Hình ảnh khoang hạng nhất của du thuyền cá nhân, quầy bar VVIP, khu lounge cao cấp, khu rừng mini, sân khấu trình diễn cá nhân có nền là vịnh di sản ngàn năm và du thuyền xa hoa… hay bất cứ tiện ích nào khác đều có thể dễ dàng biến tấu tại ban công qua bàn tay thiết kế tài hoa. Hình ảnh ban công được cá nhân hóa theo tính cách, sở thích đặc biệt chính là tấm gương phản chiếu phong cách sống thời thượng của chủ nhân.

Đứng trên ban công xứng tầm, cầm trên tay ly cocktail nồng say với phông nền là cảnh sắc vịnh di sản trác chẳng phải là phong vị thượng lưu đắt giá mà chưa chắc những giá trị vật chất có thể sánh bằng. Đặc biệt, hệ thống hút mùi trung tâm giúp gia chủ thư thái tận hưởng trọn vẹn không khí thanh khiết từ đại dương.

Tiện ích đỉnh cao

Được kỳ vọng trở thành thế giới thượng lưu bên Vịnh Du thuyền, tổ hợp Sun Marina chứa đựng những đặc quyền, tiện ích đỉnh cao dành cho giới thượng lưu. Bởi vậy, cư dân Sun Marina Town sẽ được thừa hưởng tiện ích chung của toàn bộ dự án. Đồng thời, nhờ vị trí đặc biệt sát bến du thuyền mà cư dân tòa tháp mới sẽ dễ dàng trải nghiệm những đặc quyền thượng lưu chỉ trong vài bước chân.

Tiện ích đẳng cấp của tòa tháp đôi

Ngay trong tòa tháp đôi là khối tiện ích giữa tầng không rộng gần 13.000m2 hội tụ hệ thống bể bơi vô cực, bể bơi bốn mùa, bể bơi concept bãi biển nhiệt đới. Phòng tập gym cao cấp, câu lạc bộ sức khỏe cung cấp những chương trình luyện tập được cá nhân hóa. Khu thể thao liên hoàn, lối dạo bộ trên cao được thiết kế bởi các kiến trúc sư nổi tiếng cũng được kỳ vọng nối dài trải nghiệm tinh hoa ở Sun Marina Town.

Xa xỉ nhất là Câu lạc bộ siêu du thuyền Marina Club tựa như một viên kim cương nối giữa hai tòa tháp. Nơi đây cùng hệ thống các nhà hàng đẳng cấp tại tầng 25 và 26 của Sun Marina Town sẽ là nơi giao lưu, kết nối của giới thượng lưu, như cách mà CLB Du thuyền Royal Thames (Anh) hay CLB Du thuyền San Francisco (Mỹ) đang hoạt động nhiều thập kỷ qua.

Với những đặc quyền thượng lưu cùng tiềm năng thương mại rộng lớn mà bến du thuyền mang lại, không khó để lý giải hiện tượng “cháy hàng” của Sun Marina Town ngay từ khi ra mắt.

Bình luận (0)

Lên đầu trang