Công ty Nutifood:

Đăng kí bản quyền sáng chế thức ăn chăn nuôi bò sữa bổ sung thảo mộc

Thứ Tư, 15/12/2021 18:18

|

(CAO) Ngày 15-12, Nutifood cho biết, đơn vị vừa hoàn thành hồ sơ đăng kí bằng sáng chế công thức thức ăn chăn nuôi bò sữa bổ sung thảo mộc và phương pháp chế biến với Cục Sở hữu Trí tuệ - Bộ Khoa học và Công nghệ.

Như vậy, sau nhiều tháng áp dụng thảo mộc vào khẩu phần cho bò sữa, được biết, sức khỏe của đàn bò tại Trang trại NutiMilk luôn đạt kết quả tốt. Đặc biệt 3.300 con bò sữa thuần chủng từ Mỹ vừa nhập về Việt Nam vào tháng 11-2021, với chế độ chăm sóc bổ sung thảo mộc đã khoẻ mạnh thích nghi tốt, hòa nhập với đàn cũ và không bị mắc các bệnh thường gặp khi chuyển từ xứ ôn đới sang nhiệt đới.

Điều đó cho thấy, việc ứng dụng thảo mộc vào thức ăn dành cho bò sữa là một trong những đột phá tiếp theo của Nutifood cũng như Trang trại Bò sữa NutiMilk để có được nguồn sữa chất chuẩn cao.

“Cơ thể bên trong có khỏe mạnh thì bò mới cho ra dòng sữa thơm ngon và chất lượng. Việc áp dụng thảo mộc tự nhiên sẽ giúp cho những cô bò tăng cường sức khỏe, sức đề kháng, hạn chế việc bị bệnh và phải dùng đến thuốc. Vì thế, chúng tôi tự tin mở ra xu hướng chăm sóc gia súc mới xanh, sạch, an toàn, tự nhiên”, ông Đoàn Trung Kiên, Phó giám đốc Trang trại Bò sữa NutiMilk cho hay.

Sữa tươi NuVi sử dụng nguồn nguyên liệu là sữa tươi từ bò ăn thảo mộc

Hiện trang trại Bò sữa NutiMilk cũng đạt chứng chỉ Global G.A.P về việc kiểm soát và tuân thủ tốt các quy chuẩn về chất lượng trong chăn nuôi gia súc do Bureau Veritas (Pháp) xác nhận.

Bình luận (0)

Lên đầu trang