Đồng hồ Citizen nam, nữ giá bao nhiêu, mua ở đâu uy tín?

Thứ Năm, 28/07/2022 15:30

|

(CAO) Citizen là cái tên đình đám trong giới đồng hồ, thu hút biết bao trái tim của các tín đồ trong và ngoài nước. Vậy, đồng hồ Citizen giá bao nhiêu tiền? Mua đồng hồ Citizen chính hãng ở đâu uy tín?

Một chiếc đồng hồ Citizen rơi vào khoảng giá hơn 2 - 20 triệu đồng. Tuy nhiên, để giúp khách hàng nắm rõ hơn về đồng hồ Citizen giá bao nhiêu trên thị trường, thông tin bên dưới sẽ cập nhật rõ hơn về bảng giá từng dòng.

Những chia sẻ bên dưới chỉ mang tính chất tham khảo vì giá có thể tăng giảm phụ thuộc vào nơi bán.

1. Đồng hồ Citizen nam giá bao nhiêu?

Đồng hồ Citizen nam được bán với mức giá dao động từ 2.8 - 15 triệu đồng. Ở khoảng giá này, khách hàng có thể sở hữu một chiếc đồng hồ phù hợp với nhu cầu kinh tế của bản thân.

Hầu hết sẽ đáp ứng đủ các nhu cầu cơ bản về tính năng như chống nước, chống trầy. Các dòng đắt hơn sẽ được trang bị thêm nhiều tính năng như Chronograph, Eco-Drive hoặc được gia công vật liệu xa xỉ trên cỗ máy như Sapphire nguyên khối, đính đá quý.

Đồng hồ Citizen nam là lựa chọn hoàn hảo cho các quý ông hiện đại

2. Đồng hồ Citizen nữ giá bao nhiêu?

Đồng hồ Citizen nữ được bán với mức giá dao động từ 3,3 - 16 triệu đồng. So với các mẫu đồng hồ nam, sản phẩm đồng hồ nữ giới có phân khúc giá chênh lệch hơn.

Đơn giản vì chúng được đầu tư nhiều hơn về vật liệu thiết kế. Hầu hết, phiên bản nữ đều được Citizen ưu ái trang bị nhiều chất liệu xa xỉ như đính kim cương, xà cừ, pha lê bắt mắt và sáng bóng.

Cận cảnh vẻ đẹp quyến rũ của chiếc đồng hồ Citizen phiên bản nữ

3. Đồng hồ Citizen Eco-Drive giá bao nhiêu?

Đồng hồ Citizen Eco-Drive được bán với mức giá dao động từ 4,7 - 18,2 triệu đồng. Với mức giá này, khách hàng có thể thỏa sức chọn lựa cỗ máy chất lượng sở hữu năng lượng ánh sáng độc quyền của hãng.

Là thương hiệu tiên phong về công nghệ, Citizen Eco-Drive nhận đánh giá cao về hiệu suất hoạt động mượt mà trong cỗ máy. Sử dụng nguồn năng lượng sạch, thân thiện môi trường, đây là sản phẩm đáng khuyên dùng dành cho các tín đồ.

Eco-Drive là sản phẩm làm nên danh tiếng của nhà Citizen

4. Đồng hồ Citizen Quartz giá bao nhiêu?

Đồng hồ Citizen Quartz được bán với mức giá dao động từ 2,8 - 5 triệu đồng. Với bộ máy Quartz đạt đủ chất lượng Nhật Bản, sản phẩm chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Bên cạnh những cỗ máy ánh sáng độc quyền nổi tiếng, Citizen còn tạo ra nhiều sản phẩm đồng hồ đeo tay pin có thiết kế mới lạ và độc đáo. Nhờ cấu tạo đơn giản, đồng hồ Quartz luôn được khách hàng ưa chuộng bởi tính gọn nhẹ và dễ dàng sử dụng.

Đồng hồ Citizen Quartz WR50 giá bao nhiêu, chỉ hơn 3 triệu đồng khi mua tại Hải Triều

Giải đáp: Mua đồng hồ Citizen chính hãng ở đâu?

Tìm kiếm một nơi bán đồng hồ Citizen không khó nhưng để chọn điểm bán uy tín lại là vấn đề khác. Đặc biệt khi bối cảnh thị trường đồng hồ đeo tay ngày nay trở nên phức tạp hơn với những mẫu đồng hồ Citizen nhái tuồn ra khá nhiều.

Vì thế, nếu bạn đang có ý định sở hữu một cỗ máy Citizen thì nhất định không thể bỏ qua cơ hội mua hàng chính hãng lần này.

Được biết, Đồng Hồ Hải Triều là điểm bán uy tín với hơn 30 năm kinh nghiệm trên thị trường. Đặc biệt, nơi đây còn là đại lý ủy quyền chính hãng của Citizen. Với uy tín lâu năm, Hải Triều chính là nơi mua hàng lý tưởng cho các tín đồ.

Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, đồng hồ Citizen tại hải Triều luôn được khách hàng săn lùng và tin tưởng.

Đồng Hồ Hải Triều là đại lý ủy quyền Citizen chính hãng tại Việt Nam

Trưng bày với nhiều mẫu mã, liên tục cập nhật sản phẩm mới giúp khách hàng dễ dàng mua sắm sản phẩm phù hợp với nhu cầu. Từ đồng hồ dây kim loại, dây da, Quartz, Automatic cho đến Citizen Eco-Drive.

Chưa dừng lại ở đó, Đồng Hồ Hải Triều còn cam kết về giá bán, niêm yết và công khai rõ ràng. Sẵn sàng đền gấp 10 trong trường hợp phát hiện giả khi mua hàng.

Về chính sách hậu mãi, khách hàng khi mua đồng hồ Citizen tại Hải Triều sẽ nhận được quyền lợi bảo hành quốc tế cùng gói bảo hành độc quyền tại đây. Tăng đến 5 năm trong việc sửa chữa và bảo dưỡng.

Hơn thế, khi mua hàng tại đây, khách hàng sẽ nhận được quyền ưu tiên khi sử dụng trung tâm bảo dưỡng đạt chuẩn Châu Âu. Nơi đây hứa hẹn là thiên đường mua sắm khiến khách hàng “say mê”.

Nhìn chung, với mức giá bán hợp lý đi đôi cùng quyền lợi bảo đảm tuyệt đối đi đối, Đồng Hồ Hải Triều là hệ thống mua đồng hồ chính hãng đáng để trải nghiệm.

Bình luận (0)

Lên đầu trang