Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 19-11-2021

Thứ Năm, 18/11/2021 21:48  | Ban Biên tập

|

(CAO) Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 19-11-2021.

* Hàng trăm người đã trở thành nạn nhân trong vụ bể hụi, vỡ nợ gây chấn động vùng biên, với số tiền “chạy” vào túi của hai vợ chồng chủ hụi lên đến hàng trăm tỷ đồng. Công an địa phương đã hai lần ra thông báo “tìm bị hại” với 42 nạn nhân, sau đó tăng lên gấp đôi, nhưng đến nay “cặp đôi” vẫn ung dung trên nỗi đau của biết bao gia đình phải lâm cảnh nhà tan cửa nát… (Bài Chiêu cũ vẫn “dụ” được nhiều người sập bẫy).

* Thị trường bất động sản TPHCM đang xôn xao về dự án Viva Plaza, do Công ty Đất Xanh, Red VN và một số sàn giao dịch khác rao bán trên các kênh nhắm tới khách hàng cả trong - ngoài nước. Vị trí dự án nằm tại 15B Nguyễn Lương Bằng (P. Phú Mỹ, Q7) với hiện trạng đã xây dựng 2 tầng hầm và 3 tầng sàn từ năm 2019, được lãnh đạo Công ty Vinaland cho rao bán với quảng cáo hấp dẫn, chỉ cần đóng 60% giá trị căn hộ là nhận nhà. Vậy nhưng liệu các nhà đầu tư có thực sự an toàn khi mua căn hộ này không? Sự thật nào sau hiện trạng tưởng bề thế, an toàn của công trình kia? (Bài Dự án Viva Plaza đang rao bán đã chiếm đoạt 200 tỷ đồng của khách hàng như thế nào?).

* Được vợ chồng điều hành doanh nghiệp nhờ giúp thủ tục để đầu tư các dự án lớn ở TP.Đà Nẵng và Quảng Nam, nữ giám đốc công ty bất động sản “nổ” quen biết rộng, đưa nhiều thông tin gian dối để chiếm đoạt gần 20 tỷ đồng của bị hại (Bài Nữ giám đốc công ty BĐS chạy dự án lừa đảo 20 tỷ đồng).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Làm rõ vụ truy sát trên sân bóng khiến 1 người nguy kịch; Nhân viên bưu điện cầm cố 445 sổ bảo trợ xã hội, lừa hơn 2 tỷ đồng; Làm rõ 11 đối tượng mua bán hơn 2 tấn pháo nổ; Bắt hai đối tượng cưa trộm 7 cây gỗ hương trong vườn quốc gia; Khởi tố đối tượng mua bán trái phép chất ma túy; Thuê ôtô trộm bình ắc-quy tại các trạm thu phát sóng di động; Khởi tố vụ xô xát giữa người dân và bảo vệ công ty điện gió; Chập điện gây cháy nhà tại quận 12; Mang theo quan tài đi đòi nợ; Quảng Ngãi: Tuyên án chủ chứa và nhóm mua dâm trẻ em gái; Việt Nam sẽ tiếp tục đưa công dân có nhu cầu về nước; Có hay không việc “tự tuyệt chủng” của biến thể Delta ở Nhật?

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang